Honda Jazz 2020 lộ diện với thiết kế bầu bĩnh

Gia Linh
Gia Linh
29/10/2019 16:17 GMT+7

Thế hệ mới của Honda Jazz 2020 trình làng tại Tokyo Motor Show 2019 dưới tên gọi FIT và sở hữu diện mạo mới bầu bĩnh hơn trước với mục đích mang lại nhiều không gian cho khoang cabin.

Nếu như thế hệ hiện tại của Honda Jazz sở hữu phong cách thiết kế góc cạnh và có phần thể thao thì Honda Jazz hoàn toàn mới mang lại hình dáng hoàn toàn trái ngược với một chiếc xe "bầu bĩnh", điều này khiến nó trở nên thực dụng hơn với không gian bên trong được xem là rộng rãi nhất phân khúc.
Hàng ghế trước được thiết kế lại trông rộng hơn và sử dụng cấu trúc đệm thay vì lò xo giúp giảm cảm giác nhức mỏi cho hành khách khi đi xe. Hàng ghế sau có đệm ghế dày hơn mang đến sự thoải mái cho người ngồi. Bảng táp lô xe đơn giản để tối đa hóa không gian bên trong, đây là kiểu thiết kế yêu thích dành cho khách hàng Nhật Bản.
Honda Jazz 2020 có kiểu dáng mới phù hợp hơn với phụ nữ

Cột A mỏng hơn 50% giúp cải thiện tầm nhìn ngang của người lái trong khi kính chắn gió được mở rộng giúp khoang cabin trở nên thoáng đãng hơn. Tương tự như phiên bản tiền nhiệm, Honda Jazz 2020 có bình xăng đặt ở trung tâm khung gầm bên dưới ghế trước. Điều này cho phép Honda Jazz thế hệ mới vẫn giữ lại được hàng ghế “ảo thuật” (Magic Seats) ở phía sau với khả năng gập linh hoạt, tạo nhiều khoảng trống để chứa hành lý.
Bên cạnh các phiên bản thông thường ở Nhật Bản, Honda Jazz 2020 thế hệ mới sẽ được bổ sung thêm phiên bản chạy điện dành riêng cho "lục địa già". Theo đó, Honda Jazz thế hệ thứ 4 sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid hai mô tơ điện mới nhỏ gọn. 
Nội thất tối đa hóa không gian rộng nhất phân khúc

Tương tự như mẫu xe Fit mới dành cho thị trường Nhật Bản, Jazz 2020 cũng giới thiệu biến thể Crosstar mới lấy cảm hứng từ dòng xe crossover với chiều cao xe gia tăng, lưới tản nhiệt với thiết kế độc đáo, đường ray mái tích hợp và sử dụng các vật liệu chống thấm nước.
Các tính năng an toàn của Honda Jazz 2020 cũng được hãng xe Nhật Bản chú trọng với việc trang bị hệ thống an toàn Honda Sensing, các camera rộng hơn và độ phân giải cao hơn, Honda Jazz 2020 giúp cải thiện tầm nhìn của người lái về môi trường xung quanh xe, bao gồm cả những vạch kẻ đường.
Honda Jazz 2020 phiên bản hybird dành cho thị trường châu Âu dự kiến trình làng vào giữa năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.