Honda Jazz giảm giá 100 triệu đồng 'dọn đường' đón Brio

Gia Linh
Gia Linh
28/05/2019 09:40 GMT+7

Các đại lý Honda tại Việt Nam đang tích cực giảm giá bán cả 3 phiên bản Jazz với mức giảm lên tới 100 triệu đồng trước tình hình kinh doanh ế ẩm của dòng xe này.

Cụ thể, khách hàng bình thường khi liên hệ mua xe Jazz tại các đại lý của Honda Việt Nam có thể được giảm ngay 40 triệu đồng cho tất cả các phiên bản, chưa bao gồm quà tặng phụ kiện và các chương trình giảm giá “đặc biệt” khác. Nếu khách hàng chịu thương lượng “tới bến” thì mức giảm giá tiền mặt này có thể lên tới 60 triệu đồng.

tin liên quan

Honda Jazz và Mazda2: Tân binh có làm nên chuyện?
Mazda2 ít nhiều đã tạo được chỗ đứng trong phân khúc hatchback cỡ nhỏ tại Việt Nam bên cạnh Toyota Yaris, thế nên liệu tân binh Honda Jazz có đủ sức tạo đột phá?
Ngoài ra, theo nhân viên kinh doanh của một đại lý Honda, khách hàng khi mua xe Jazz sẽ được giảm giá tới 100 triệu đồng, tuy nhiên nhiều nhân viên kinh doanh khẳng định họ có thể giảm thẳng bằng tiền mặt 100 triệu đồng cho những khách hàng nằm trong các đối tượng hưởng khuyến mãi. 
Như vậy, tổng mức giảm hiện được nhiều đại lý Honda áp dụng lên tới 100 triệu đồng/xe, giá bán Jazz 1.5 RS xuống còn 524 triệu đồng, còn bản tiêu chuẩn chỉ khoảng 444 triệu đồng, chưa bao gồm khuyến mãi các phụ kiện kèm theo, đây là mức giá hấp dẫn chưa từng thấy.
Thông tin giảm giá Honda Jazz lên tới 100 triệu đồng được đăng tải rộng rãi nhiều ngày qua

Trên thực tế, trong nhiều ngày qua đã có nhiều xe Honda Jazz được giao đến tay khách hàng, lượng xe còn lại ở các đại lý cũng không còn nhiều. Điều này cho thấy, nhiều khả năng Honda Việt Nam sẽ "khai tử" Jazz trong thời gian tới, tập trung phân phối xe cỡ nhỏ hạng A Honda Brio dự kiến tung ra thị trường trong tháng 6 tới.
Honda Jazz nằm trong phân khúc xe Hatchback hạng B với các đối thủ như Mazda2, Toyota Yaris, Hyundai i20... Tuy nhiên tình hình kinh doanh của dòng xe này tại Việt Nam thời gian qua không mấy khả quan. Từ đầu năm 2019 đến nay, Honda Jazz chỉ bán ra 286 xe, riêng tháng 4.2019 chỉ có 61 xe giao đến tay khách Việt. Kết quả này rõ ràng không hề mang lại thành công vè doanh số cho Jazz.
[VIDEO] Honda Brio về Việt Nam, phân khúc xe cỡ nhỏ ‘dậy sóng’
Honda Jazz sở hữu động cơ i-VTEC 4 xi lanh dung tích 1.5L cho công suất tối đa 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Sử dụng hộp số vô cấp CVT với cơ chế G-design tối ưu vận hành và công nghệ Earth Dreams, Honda Jazz có mức tiêu thụ nhiên liệu trong điều kiện tiêu chuẩn là 5,6 lít/100 km.
Vào thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam, Honda Jazz có tới 3 phiên bản cho khách hàng lựa chọn: Jazz V có giá 544 triệu đồng, Jazz VX giá 594 triệu đồng và Jazz RS giá 624 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.