Honda làm mới Winner, quyết đấu Yamaha Exciter

30/07/2017 11:10 GMT+7

Honda vừa hé lộ phiên bản mới của mẫu xe côn tay thể thao Winner tại Malaysia với tên gọi RS150R nhằm thăm dò ý kiến khách hàng, trước khi bán ra chính thức vào tháng 8 tới.

Hai chiếc RS150R mới, được nhà phân phối chính hãng Boon Siew Honda (BSH) trưng bày tại sự kiện Cub Prix tổ chức tại MAEPS Serdang, Malaysia. Theo đại diện của BSH, đây là phiên bản RS150R phối màu sắc mới, được trưng bày nhằm thăm dò ý kiến của người tiêu dùng.
Honda RS150R mới trưng bày tại sự kiện Cub Prix, Malaysia
So với Honda Winner đang được phân phối tại Việt Nam, phiên bản RS150R mới trưng bày tại Malaysia vẫn giữ nguyên thiết kế. Honda chỉ thay đổi cách phối màu sắc mới trên “lớp áo” bao bọc thân xe. Cụ thể mẫu xe côn tay thể thao này nổi bật hơn khi kết hợp 4 màu sắc đen, trắng, đỏ và xanh da trời. Một số chi tiết ốp nhựa trên yếm xe, hai bên thân xe được phối màu đen mờ tương kết hợp đường vân trang trí tương tự như vật liệu sợi carbon.
Xe được phối màu sắc mới
Những thay đổi này được xem là nỗ lực mới của Honda trong việc cạnh tranh với Yamaha Exciter, mẫu xe hiện đang thống trị phân khúc xe côn tay thể thao 150 cc tại nhiều thị trường trong khu vực Đông Nam Á. Theo kế hoạch của Honda, nếu nhận được những tín hiệu tích cực RS150R mới sẽ chính thức phân phối ra thị trường vào tháng 8 tới.
Tương tự phiên bản hiện hành, Honda RS150R mới vẫn sử dụng khối động cơ dung tích 149.1cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 15,3 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng phút.
Honda RS150R mới vẫn sử dụng động cơ dung tích 149.1cc
Tại Việt Nam, RS150R được biết đến với tên gọi Honda Winner. Hiện tai, mẫu xe này đang được phân phối ra thị trường với 6 tùy chọn màu sắc cùng giá bán 45,5 triệu đồng. Dù có mức giá khá cạnh tranh, nhưng việc với danh phận của “kẻ đến sau” Honda Winner hiện tại vẫn đang gặp khó khăn trong cuộc cạnh tranh với Yamaha Exciter ở phân khúc xe côn tay thể thao tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.