Honda Odyssey 2021 có giá từ 31.790 USD

Gia Linh
Gia Linh
01/08/2020 17:51 GMT+7

Có giá khởi điểm 31.790 USD, Honda Odyssey 2021 đắt hơn người tiền nhiệm 1.000 USD.

Honda chính thức công bố giá bán cho các phiên bản của mẫu MPV Honda Odyssey 2021. Ngoại hình của bản nâng cấp này sở hữu cản trước có thiết kế mới, tản nhiệt và dàn đèn ngoài được tinh chỉnh lại để tách biệt mình với bản hiện hành ngoài thị trường bên cạnh hàng loạt công nghệ mới.
Ngay cả cấu hình mặc định là LX của Honda Odyssey có giá 31.790 USD vẫn được trang bị đèn LED, kính cửa sổ tự động một chạm và mâm hợp kim 18 inch. Bên trong, cụm điều khiển trung tâm được cập nhật, hàng ghế thứ 3 có thêm móc để túi đồ. Một số điểm nhấn có sẵn khác của phiên bản này là ghế trước chỉnh điện, điều hòa tự động, nút bấm Start/Stop, dàn 7 loa và màn giải trí 5 inch.

Honda Odyssey 2021 - đối thủ đáng gờm của Toyota Sienna tại thị trường Mỹ

Cao cấp hơn một chút là phiên bản EX (giá 35.190 USD) có tay nắm cửa mạ crôm, nắp gương đồng màu với thân xe tích hợp xi-nhan, cửa trượt sau chỉnh điện và đèn sương mù LED. Nội thất xe xuất hiện ghế trước sưởi, ghế lái chỉnh điện 12 hướng, điều hòa tự động 3 vùng, rèm chắn nắng hàng 2 cùng ghế trượt. Màn giải trí được nâng lên loại 8 inch hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay.
Cấu hình tiếp theo là EX-L (giá 38.460 USD) bổ sung cửa sổ trời, cửa hậu chỉnh điện, kính chắn gió cách âm, gương bên gập điện thông minh, vô lăng/ghế bọc da, gương chiếu hậu chống lóa. Ghế ngồi được bọc da cao cấp hơn. 
Cấu hình tiệm cận cao cấp Touring trang bị mâm 19 inch hợp kim cỡ lớn hơn, cảm ứng hỗ trợ đỗ xe trước/sau, thềm cửa đồng màu thân và đặc biệt là hệ thống giải trí độc lập cho hàng sau với màn 10,2 inch, tai nghe không dây, máy chơi đĩa Blue-Ray cùng nhiều ứng dụng giải trí trực tuyến.

Khoang nội thất Honda Odyssey 2021 bổ sung nhiều trang bị hơn cho phiên bản tiêu chuẩn

Cuối cùng, cấu hình đỉnh cao Honda Odyssey Elite giá 47.820 USD có gạt mưa cảm ứng, cửa hậu rảnh tay, kính cửa sổ cách âm toàn diện, ghế bọc da thông khí, vô lăng sưởi, sạc điện thoại không dây, dàn 11 loa cao cấp và hút bụi tích hợp thẳng trong cabin.
Động cơ Honda Odyssey 2021 mặc định sử dụng là dòng V6 3.5 lít có công suất 280 mã lực, mô men xoắn 355 Nm đi kèm hộp số tự động 10 cấp và dẫn động cầu trước. Động cơ ứng dụng công nghệ quản lý xi-lanh VCM (Variable Cylinder Management), cho phép chuyển đổi liền mạch 3 hoặc 6 xi-lanh. Thông số này giúp Honda Odyssey 2021 hứa hẹn mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Không gian nội thất Honda Odyssey 2021 rộng rãi cho cả 8 hành khách

Tại Mỹ, Toyota Sienna và Honda Odyssey là hai kỳ phùng địch thủ trong phân khúc xe minivan, trong khi Kia Sedona dù quen thuộc tại thị trường Việt Nam nhưng vẫn còn là cái tên khá mới mẻ ở thị trường này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.