Honda Odyssey 2021 'ế ẩm' ở Việt Nam có phiên bản mới

Gia Linh
Gia Linh
09/11/2020 08:15 GMT+7

Honda Odyssey 2021 nâng cấp ngoại hình từ thế hệ hiện tại giúp bộ mặt của xe sang trọng hơn dù không gian bên trong vẫn giữ nguyên như cũ.

Dù không được lòng khách Việt do giá bán cao và không gian nội thẩ hạn chế hơn KIA Sedona hay Ford Tourneo nhưng Honda Odyssey lại là mẫu xe thành công ở nhiều thị trường khác, trong đó có quê nhà Nhật Bản. Đây là lý do mẫu xe này được đầu tư cải tiến khá mạnh mẽ ở đời xe mới.
Ở phía trước, Odyssey 2021 có phần đầu mới sang trọng hơn nhiều so với phiên bản trước đó nhờ lưới tản nhiệt nổi bật với một dãy các thanh ngang mạ crôm và đèn pha LED sắc sảo ở các góc trên. Ở phía sau, chiếc minivan này có đèn hậu mới trông chỉn chu hơn trước, được nối liền với nhau bởi một thanh crôm. Đèn xi-nhan trước và sau đều là kiểu đèn tuần tự.

Honda Odyssey từng bán ra thị trường Việt Nam nhưng doanh số không như kỳ vọng

Honda cũng bổ sung thêm cửa hông trượt điện điều khiển bằng cử chỉ làm trang bị tiêu chuẩn cho Odyssey 2021. Theo đó, hành khách chỉ cần vẫy tay trước cảm biến để mở cửa, điều này sẽ rất hữu ích nếu như họ đang phải bưng bê nhiều hành lý. Cửa sau cũng hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ.
Ngoài ra, Honda còn bổ sung một tính năng mới lạ, hữu ích cho người tàn tật: chỉ với một nút bấm, ghế ngồi sẽ xoay ngang để đẩy ra khỏi xe. Đồng thời nó cũng được hạ thấp để hành khách ngồi vào xe mà không cần trèo vào trong cabin.

Khoang lái Odyssey 2021 được nâng cấp hệ thống thông tin giải trí lớn hơn

Đối với người lái, Honda tăng cường hỗ trợ bằng cách lắp đặt một màn hình 7 inch sau vô lăng thay vì 3.5 inch như trước. Xe còn có màn hình trung tâm lớn tới 10 inch và một màn hình 11,6 inch để cung cấp hệ thống thông tin giải trí cho người ngồi phía sau. Không gian các hàng ghế bên trong không có sự thay đổi nào quá đáng kể. 
Tại Nhật Bản, Odyssey 2021 trang bị động cơ hybrid 4 xi-lanh và hai động cơ 2.0 lít có giá khởi điểm 4.198.000 yen (khoảng 941,2 triệu đồng). Ngoài ra, xe còn có một động cơ 2,4 lít 4 xi-lanh có giá khởi điểm 3,495,000 yen (khoảng 783 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.