Honda Odyssey có giá 1,95 tỉ đồng tại Việt Nam?

23/02/2016 06:07 GMT+7

Theo một số nguồn tin từ đại lý ô tô Honda, giá bán của chiếc Honda Odyssey rơi vào khoảng 1,95 tỉ đồng, khá khớp so với dự đoán trước đây.

Theo một số nguồn tin từ đại lý ô tô Honda, giá bán của chiếc Honda Odyssey rơi vào khoảng 1,95 tỉ đồng, khá khớp so với dự đoán trước đây.

Được trình làng vào tháng 10 năm ngoái, Honda cho thấy những bước chân đầu tiên vào phân khúc xe gia đình MPV. Tuy nhiên, mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật bản lại được định vị ở phân khúc cao hơn nhiều so với dòng bình dân đang bán chạy như Toyota Innova hay thậm chí đối thủ Kia Sedona và tiệm cận phân khúc của Mercedes V-Class. Ở thời điểm ra mắt, Honda chưa tiết lộ giá chính thức của Odyssey chỉ biết rằng xe sẽ được bán ra từ tháng 3 năm nay.

Honda Odyssey sẽ có giá bán 1,95 tỉ đồng?

Theo báo giá của một số đại lý cho khách hàng, Honda Odyssey sẽ có giá 1,95 tỉ đồng, khá tương đồng so với dự đoán từ 1,7-1,9 tỉ đồng trước đây. Như vậy, Odyssey có giá rẻ hơn V220 CDI của Mercedes hơn 500 triệu đồng và cao hơn nhiều so với đối thủ Kia Sedona giá từ 1,2 tỉ đồng hay gấp mấy lần Toyota Innova... Với sự tham gia của Honda và Mercedes, phân khúc MPV 7 chỗ tầm trung, cao cấp hứa hẹn sẽ có thêm nhiều tân binh trong thời gian tới.

Honda Odyssey - mẫu xe gia đình rộng rãi

Về Odyssey, đây là mẫu xe gia đình được bán ra tại nhiều nước trên thế giới. Xe sở hữu động cơ Earth Dreams 4 xi lanh dung tích 2.4 lít cho công suất 173 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mô men xoắn 225 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT. Odyssey được Honda đầu tư nhiều trang bị tiện nghi cũng như các tính năng an toàn hiện đại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.