Honda Odyssey phiên bản Mỹ có gì hấp dẫn?

18/01/2018 15:47 GMT+7

Khác với Honda Odyssey tại Việt Nam, phiên bản 2018 tại thị trường Mỹ có kích thước to lớn hơn cũng như được trang bị nhiều tính năng đáng giá hơn.

Minivan vẫn có những ưu điểm nhất định so với các mẫu xe crossover có kích thước và giá tương tự nhau, như chiều cao sàn xe thấp hơn giúp việc ra vào xe dễ dàng hơn, không gian chở hàng và không gian cho hành khách hàng ghế thứ 2 và thứ 3 luôn lớn và thoải mái hơn.
Giống như mọi chiếc minivan, Odyssey 2018 có cửa trượt điện rất an toàn và thuận tiện. Odyssey và những chiếc minivan khác có lợi thế lớn so với những chiếc crossover khác nằm ở khoang hành lý phía sau và hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Odyssey 2018 vẫn có không gian chứa đồ rộng và sâu ở phía sau khi sử dụng cả ba hàng ghế. Khoang chứa đồ có thể mở rộng hơn nữa khi xếp gọn hàng ghế thứ 3 và 2 lại.
Odyssey 2018 có hàng ghế thứ hai rất rộng rãi

Hàng ghế thứ 2 của Honda Odyssey 2018 theo dạng Magic Slide có thể di chuyển linh hoạt nhiều hướng và có thể tùy biến 7 hay 8 chỗ ngồi nhờ ghế giữa ở hàng ghế thứ 2 có thể tháo/lắp dễ dàng tùy theo nhu cầu chuyên chở. Có thể thấy, Odyssey là một trong những mẫu xe gia đình rộng rãi và linh hoạt nhất hiện nay.
Nội thất của chiếc Odyssey 2018 có một bước tiến lớn ở bảng điều khiển trung tâm với một cụm thiết bị hiện đại có màn hình 7 inch. Màn hình 8 inch với Apple CarPlay và Android Auto là trang bị có trên Odyssey 2018 phiên bản EX trở lên.
Odyssey Elite có giá 47.410 USD tại thị trường Mỹ đã bao gồm tất cả trang bị cao cấp nhất mà Honda cung cấp trên Odyssey bao gồm ghế trước chỉnh điện, đèn pha LED, nội thất bọc da, hệ thống giải trí với màn hình 10,2 inch và chức năng How Much Farther, bánh xe 19 inch, trang bị an toàn đầy đủ, hỗ trợ đậu xe trước/sau, máy hút bụi chân không HondaVAC hữu ích cũng như hai tính năng mới của Honda có tên CabinWatch và CabinTalk.
Nội thất Odyssey 2018 trang bị đầy đủ các tính năng tiện nghi

Tính năng CabinWatch (có trên phiên bản Touring và Elite) sử dụng một camera được đặt gần hệ thống giải trí để giúp người lái quan sát hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Tính năng CabinTalk (có trên bản EX-L, Touring và Elite) giống như loa phát thanh để thông báo cho hành khách phía sau khi cần.
Odyssey 2018 được tăng sức mạnh với động cơ V6 3.5 lít mạnh 280 mã lực và mô men xoắn 262 lb-ft. Hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn trên các phiên bản LX, EX, EX-L, và hộp số tự động tới 10 cấp trên các phiên bản đắt tiền Touring và Elite.
Có thể thấy, Odyssey là một trong những chiếc minivan rộng rãi nhất với nội thất có nhiều chức năng cần thiết cùng khả năng vận hành tuyệt vời. Và trên hết, Odyssey 2018 là chiếc xe phục vụ tốt cho tất cả các thành viên trong một gia đình lớn.
Mẫu xe này chỉ dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ

Đáng tiếc, Odyssey tại Việt Nam là phiên bản châu Á chứ không phải mẫu xe dành cho thị trường Mỹ, do vậy không gian nội thất cũng như tiện nghi có phần hạn chế hơn.

tin liên quan

Honda triệu hồi hơn 800.000 xe Odyssey
Đợt triệu hồi mới liên quan tới Odyssey có quy mô lớn hơn nhiều với 807.000 xe đời 2011-2017 do lỗi chốt của hàng ghế thứ 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.