Honda ra mắt Civic hatchback 2017, kẻ mang hồn Lamborghini

04/03/2016 06:06 GMT+7

Những hình ảnh đầu tiên về Civic hatchback 2017 vừa được công bố cho thấy xe có thiết kế thể thao và hầm hố hơn, đặc biệt ở phần đầu và đuôi xe.

Những hình ảnh đầu tiên về Civic hatchback 2017 vừa được công bố cho thấy xe có thiết kế thể thao và hầm hố hơn, đặc biệt ở phần đầu và đuôi xe.

Honda vừa giới thiệu Civic hatchback 2017 tại triển lãm Geneva Motor Show 2016. Xe sở hữu nhiều đường nét đột phá so với thế hệ trước với phong cách thể thao, hầm hố hơn . Được biết, Civic hatchback 2017 sẽ được sản xuất tại nhà máy Honda tại Swindon, Anh và bán ra chủ yếu tại thị trường Mỹ, châu Âu vào đầu năm sau.

Thiết kế thể thao của Honda Civic hatchback 2017

Dù vẫn giữ phong cách truyền thống như bản sedan nhưng Civic hatchback vẫn được “lột xác” ở nhiều chi tiết nhằm mang đến một cảm nhận hoàn toàn mới. Xe có cản trước mạnh mẽ hơn nhờ hốc gió lớn và lưới tản nhiệt rộng hơn đi kèm lưới mắt cáo nhỏ ấn tượng. Cản trước của xe cũng được tái thiết kế hơi nhô ra phía trước giúp tăng khả năng khí động học cũng như cảm giác thể thao hơn.

Đuôi xe cũng được nâng cấp nhiều, hầm hố hơn so với bản sedan

Thay đổi tiếp tục đến từ phía sau với kích thước bề thế hứa hẹn mang lại khoang hành lý dung tích lớn hơn. Honda cũng bổ sung thêm hai cánh gió nhỏ cùng hốc gió hầm hố, cản trước thể thao và cụm ống xả kép đặt giữa ấn tượng. Và theo chia sẻ của Honda thì thiết kế của xe được học hỏi nhiều từ siêu xe Lamborghini.

Về sức mạnh, Handa Civic hatchback 2017 trang bị động cơ tăng áp 3 xi lanh dung tích 1 lít cho công suất 127 mã lực, mô men xoắn 200 Nm. Đối với những khách hàng ưa tốc độ, phiên bản động cơ 4 xi lanh tăng áp dung tích 1.5 lít cho sức mạnh 174 mã lực, mô men xoắn 219 Nm dường như cũng được Honda sẵn sàng trang bị cho Civic hatchback 2017. Ngoài ra, phiên bản động cơ diesel 1.6 lít cũng sẽ sớm có mặt trên thị trường.

Cận cảnh Honda Civic hatchback 2017:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.