Honda ra mắt ôtô giá rẻ có tên Brio

14/09/2013 09:00 GMT+7

Hãng xe Honda đã chính thức ra mắt mẫu xe mini car có tên là Brio Satya tại thị trường ASEAN với mức giá khá rẻ.

Hãng xe Honda đã chính thức ra mắt mẫu xe mini car có tên là Brio Satya tại thị trường ASEAN, mà cụ thể là Indonesia, với mức giá khá rẻ.

 
 

Trở lại vài tuần về trước, hai "đồng hương" khác của Honda là Daihatsu vàToyota cũng đã ra mắt những mẫu xe giá rẻ lần lượt như Ayla có giá bán 6.700 USD và Agya giá 8.200 USD. Mẫu xe của Honda có giá khởi điểm từ 9.400 USD cho phiên bản tiêu chuẩn, 9.800 USD cho phiên bản Satya và 10.300 USD cho bản Sport.

Nhìn chung mức giá mà Honda đưa ra cho mẫu xe Brio là đắt hơn khá nhiều so với các đối thủ nhưng bù lại được trang bị động cơ 1.2 lít thay vì 1.0 lít có công suất 65 mã lực như các "đồng hương". Theo Honda, hãng đã nghiên cứu thị trường Indonesia và nhận thấy người dân thường chở theo nhiều đồ đạc cũng như địa hình khá dốc nên hãng quyết định đưa vào Brio động cơ 1.2 lít cho công suất 88 mã lực.

Một điều đáng tiếc khác của Honda Brio chính là việc không có lựa chọn hộp số tự động mà chỉ có hộp số sàn, Honda  cũng cho biết thêm là hãng không kịp phát triển hộp số tự động cho Brio nhưng trong tương lai chắc chắn sẽ có. Theo dự kiến, Honda Brio sẽ được lắp ráp tại Indonesia và xuất khẩu sang các thị trường lân cận, trong đó có Việt Nam.

Duy Kha
Theo Dapurpacu

>> Tóc vàng gợi cảm quảng cáo Honda Civic
>> Honda “đánh cược” với mẫu xe lai Accord
>> Honda City, đối thủ mới ở phân khúc sedan cỡ nhỏ
>> Honda Việt Nam ra mắt SH Mode

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.