Honda ra mắt xe ga thể thao hầm hố giá rẻ

21/10/2016 10:47 GMT+7

Honda Beat Street là chiếc xe tay ga đường phố với thiết kế thể thao, mạnh mẽ có phần bụi bặm rất thích hợp với những khách hàng trẻ cá tính vừa được bán ra với giá hấp dẫn.

Honda Beat Street là chiếc xe tay ga đường phố với thiết kế thể thao, mạnh mẽ có phần bụi bặm rất thích hợp với những khách hàng trẻ cá tính vừa được bán ra với giá hấp dẫn.

>> Yamaha Việt Nam khai tử Nouvo sau 14 năm
>> BMW sản xuất xe tay ga không khí thải chạy pin xe hơi
>> 100 năm sau, người đi xe máy sẽ không cần đội mũ bảo hiểm

Honda Indonesia vừa chính thức giới thiệu mẫu xe ga mới mang trên Street thuộc dòng Beat sánh đôi cùng các đàn anh Beat Pop/Sporty tấn công phân khúc xe ga đô thị tại đây. Đại diện Honda cho biết Beat Street được phát triển lấy cảm hứng từ những thanh niên trẻ năng động và thời trang. Quả thực với thiết kế thể thao có phần phá cách, Beat Street không phải là chiếc xe hai bánh dành cho những khách hàng trên 30 tuổi.

Honda Beat Street hướng đến một mẫu xe thể thao đường phố

Điểm ấn tượng nhất trong thiết kế của Beat Street chính là tay lái trần trụi kết hợp với cụm đồng hồ LCD mang phong cách như những dòng xe phân khối lớn. Ngay phía dưới là bộ yếm trước thể thao tích hợp đèn pha lớn kết hợp với đèn xi nhan vuốt ngược. Nó cũng sở hữu bình xăng lớn hơn với dung tích 4 lít, cốp đựng đồ 11 lít rộng rãi. Phần để chân của xe cũng khá rộng, hai bánh sử dụng lốp không săm, la zăng hợp kim 14 inch.

Khách hàng mục tiêu của Beat Street là những người trẻ năng động

Beat Street được trang bị động cơ xăng SOHC xi lanh đơn làm mát bằng không khế có dung tích 110 phân khối cho công suất 8,7 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô men xoắn 9 Nm tại 6.500 vòng/phút. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe đến từ hệ thống phun xăng điện tử và ngắt động cơ tạm thời ISS.

Honda Beat Street có nhiều chi tiết phá cách, bụi bặm

Tại Indonesia, Honda Beat Street có giá 15,4 triệu rupiah tương đương 1.185 USD, một mức giá khá hấp dẫn. Hiện xe chỉ có phiên bản màu đen với bộ tem mang phong cách Gravity đúng chất đường phố.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.