Honda sắp ra mắt phiên bản thể thao, lớn hơn của CR-V, HR-V

04/04/2016 05:03 GMT+7

Một biến thể với kích thước lớn hơn so với những người anh em CR-V, HR-V hay BR-V mang tên UR-V có thể được Honda sớm tung ra thị trường Trung Quốc trong thời gian tới.

Một biến thể với kích thước lớn hơn so với những người anh em CR-V, HR-V hay BR-V mang tên UR-V có thể được Honda sớm tung ra thị trường Trung Quốc trong thời gian tới.

>> Nissan sản xuất Kicks, đối đầu Honda HR-V
>> Toyota Vira: Xe đa dụng đối đầu Mazda3, Honda HR-V
>> Honda BR-V - crossover giá rẻ dành cho thị trường Đông Nam Á

Thông tin rò rỉ từ việc đăng ký nhãn hiệu sản phẩm tại Trung Quốc dường như đã tố cáo kế hoạch ra mắt một mẫu crossover mới mang tên UR-V tại thị trường này. Nhiều khả năng đây chính là phiên bản sản xuất của mẫu Honda Concept D từng được giới thiệu vào năm ngoái tại triển lãm ô tô Thượng Hải. Dù phiên bản sản xuất chắc chắn không hầm hố như mẫu concept nhưng nhiều khả năng UR-V vẫn là một mẫu crossover thể thao hơn so với những đàn anh đi trước.

Honda UR-V có thể được phát triển từ Concept D

Dù là tân binh nhưng giới thạo tin cho rằng UR-V sẽ nằm trên phân khúc của CR-V có kích thước lớn hơn với 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi. Thông tin chi tiết về mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ nhưng có thể Honda sẽ trang bị động cơ 2.0 tăng áp hoặc 2.4 lít cho UR-V đi kèm hộp số tự động 6 cấp cùng tùy chọn dẫn động 4 bánh toàn thời gian trên bản cao cấp. Giá bán của Honda UR-V tại Trung Quốc dao động từ 38.500 đến 65.500 USD tùy phiên bản. Dự kiến, UR-V sẽ chính thức có mặt trên thị trường ngay trong quý cuối cùng của năm.

Ngoại hình Honda UR-V có thể khác xa Concept D nhưng nét thể thao, hiện đại có thể vẫn được giữ lại

Ngoài UR-V, tài liệu đăng ký nhãn hiệu cũng tố cáo hai mẫu crossover mới mang tên WR-V và CD-X. Cả hai cùng được phát triển trên nền tảng của Honda Fit chung với HR-V nhưng khác biệt về ngoại hình. Đặc biệt, Honda CD-X được cho là một phiên bản cao cấp của HR-V sử dụng công nghệ từ thương hiệu xe hạng sang Acura. Thông tin cũng cho thấy hai mẫu xe này sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2017 hoặc 2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.