Honda sắp ra mắt xe côn tay 110cc giá bèo

01/07/2015 06:05 GMT+7

Mẫu xe côn tay mới mang tên Livo được xác nhận sử dụng động cơ 110cc, công suất khoảng 9 mã lực và giá bán vào khoảng 18,8 triệu đồng.

Mẫu xe côn tay mới mang tên Livo được xác nhận sử dụng động cơ 110cc, công suất khoảng 9 mã lực và giá bán vào khoảng 18,8 triệu đồng.

Một vài đại lý xe máy Honda tại Ấn Độ bắt đầu treo biển quảng bá về một mẫu xe sắp ra mắt. Hình ảnh úp mở trên biển quảng cáo khá giống với cánh lướt gió trên bình xăng của chiếc Livo bị bắt gặp chạy thử một thời gian ngắn trước đó.

Tấm banner quảng bá mẫu xe mới tại một đại lý xe máy Honda ở Ấn Độ

Mẫu xe mới được cho là sẽ thay thế mẫu CB Twister trong phân khúc mô tô giá rẻ. Một nguồn tin của Honda xác nhận, Livo sẽ sử dụng động cơ 110cc như thế hệ trước. Tuy nhiên phần đầu xi lanh và trục cam đều được tinh chỉnh giúp tiết kiệm nhiên liệu, các bước số dài hơn nhằm mang lại cảm giác vận hành êm ái. Được biết mẫu xe mới sẽ có sức mạnh khoảng 9 mã lực, mô men xoắn 8 Nm.

Mẫu xe mang tên Honda Livo bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm

Về kiểu dáng, Livo nhận được thiết kế mới thể thao và gọn gàng hơn mẫu CB Twister. Xe trang bị cụm đồng hồ đôi cỡ lớn. Yên xe và cánh lướt gió cũng được thiết kế lại. Mẫu xe mới này sẽ được ra mắt trong tháng 7 tới trước khi chính thức bán ra từ tháng 8. Giá bán vào khoảng 55.000 rupee (khoảng 18,8 triệu đồng).

Ấn Độ có thể được xem như thiên đường của xe mô tô giá rẻ với hàng loạt mẫu xe có dung tích xi lanh 110cc, 125cc, 150cc, 160cc... Đặc biệt trong phân khúc 110cc, Honda sở hữu đến 4 đại diện khác nhau với giá bán dao động chỉ từ 14,7 đến 18 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.