Honda tiết lộ Civic hatchback mới

16/08/2016 06:00 GMT+7

Hãng xe Nhật đã chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên về Civic hatchback với thiết kế thể thao, độc lạ tương tự bản concept ra mắt hồi đầu năm nay.

Hãng xe Nhật đã chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên về Civic hatchback với thiết kế thể thao, độc lạ tương tự bản concept ra mắt hồi đầu năm nay.

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ trong các buổi chạy thử xe, Honda đã chính thức công bố những bức hình chân thật đầu tiên về Civic hatchback mới. Xe sở hữu những đường nét phá cách tương tự như mẫu concept ra mắt hồi đầu năm tại Geneva Motor Show 2016 nhưng thực dụng hơn đôi chút. Honda Civic hatchback mới có nhiều biến thể như LX, Sport, EX, EX-L và Sport Touring.

Những hình ảnh chân thật đầu tiên về Honda Civic hatchback mới

Rất tiếc cho đến thời điểm này thông số kỹ thuật cụ thể của xe vẫn chưa rõ ràng. Nhưng nhiều thông tin cho rằng phiên bản tiêu chuẩn sở hữu động cơ 2.0 lít cho công suất 158 mã lực. Phiên bản cao cấp hơn sẽ sở hữu động cơ tăng áp 1.5 lít cho công suất 174 mã lực. Phiên bản mạnh mẽ nhất là Civic Type R có thể cũng được sản xuất có sức mạnh tới 340 mã lực.

Honda Civic hatchback mới sở hữu thiết kế thể thao, góc cạnh

Những chiếc Civic hatchback mới sẽ được sản xuất tại Swindon, Anh và bán ra thị trường Mỹ vào tháng sau. Khách hàng châu Âu phải chờ đến năm sau mới có thể sở hữu xe. Hiện giá cả cũng như thông số kỹ thuật chi tiết của Civic hatchback 2017 vẫn chưa được công bố.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.