Honda trình làng SUV cao cấp Avancier

02/11/2016 06:30 GMT+7

Honda vừa trình làng chiếc SUV cao cấp hoàn toàn mới mang tên Avancier tại thị trường Trung Quốc. Mẫu xe này được định vị cao hơn CR-V và là đối thủ của Toyota Highlander.

Honda vừa trình làng chiếc SUV cao cấp hoàn toàn mới mang tên Avancier tại thị trường Trung Quốc. Mẫu xe này được định vị cao hơn CR-V và là đối thủ của Toyota Highlander.

Honda Avancier là "anh cả" trong gia đình SUV 5 chỗ của hãng xe Nhật Bản
Honda Avancier được thiết kế ưu tiên dành cho thị trường Trung Quốc, nơi ưa chuộng những dòng xe cỡ lớn có không gian rộng rãi. Do đó xe được ra mắt đầu tiên tại đây và có giá tương đương 39.795 USD. 

Hãng xe Nhật Bản thiết kế Honda Avancier với kích thước lớn với chiều dài x rộng x cao lần lượt (4.816 x 1.942 x 1.669)mm, chiều dài trục cơ sở ở mức 2.820 mm. Kích thước này tương đối lớn, ngang tầm với một chiếc xe 7 chỗ như Toyota Highlander hay Kia Sorento. Tuy nhiên Avancier được thiết kế theo phong cách thể thao giống BMW X6 nên chỉ được bố trí 5 chỗ ngồi.

Ngoại hình Avancier được Honda chăm chút với phong cách vừa sang trọng vừa hầm hố, cụ thể mặt trước vẫn là kiểu thiết kế quen thuộc giống như trên Honda CR-V với một thanh kim loại mạ crôm bản lớn tích hợp logo Honda chính giữa. Cụm đèn pha sắc sảo sử dụng công nghệ LED được thiết kế liền khối lưới tản nhiệt. Cản trước được thiết kế kích thước lớn, đèn sương mù dạng LED.

Đuôi xe Honda Avancier có thiết kế thể thao theo phong cách SUV - Coupe thời thượng

Phần mui xe được vuốt cong và thấp dần đều ra phía sau, cụm đèn hậu thiết kế độc đáo kiểu boomerang hình chữ C cách điệu giống như trên Honda Civic 2016. Các ống xả được bố trí hai bên cũng tăng thêm tính năng động cho Avancier, cuối cùng là mâm xe 5 chấu kép cỡ lớn hoàn thiện cho thiết kế thể thao của chiếc SUV cao cấp.

Bên trong nội thất nổi bật với các chất liệu cao cấp, các trang bị khá đầy đủ với màn hình cảm ứng kích thước 10,1 inch tích hợp Honda Connect, Apple Carplay, ổ đĩa CD đặt ẩn phía sau màn hình cảm ứng. Vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái. Ngoài ra, Avancier còn sở hữu khoang hành khách rộng rãi với không gian để chân lớn, cửa sổ trời toàn cảnh phía trên, hệ thống nhớ vị trí ghế, điều chỉnh điện cho 2 ghế trước.

Nội thất Honda Avancier cao cấp và tiện nghi theo phong cách xe sang

Honda Avancier trang bị động cơ 2.0 Turbo có công suất tối đa 272 mã lực, mô men xoắn cực đại 370 Nm đi kèm hộp số tự động ZF 9 cấp. Động cơ này được ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay mà Honda đang sở hữu để biến chiếc xe thành một mẫu SUV cao cấp đúng nghĩa.

Hiện tại Honda Avancier chỉ mới được phân phối tại thị trường Trung Quốc, chưa rõ liệu mẫu xe này có thể xuất hiện ở các thị trường khác hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.