Honda tung sedan giá siêu rẻ với thiết kế ‘cao cấp’

18/05/2018 16:26 GMT+7

Hãng xe Nhật vừa ra mắt thế hệ thứ 2 của mẫu sedan Amaze cạnh tranh trong phân khúc hạng A với Hyundai i10 nhưng mang kiểu dáng cao cấp hơn của Civic hay Accord với giá rẻ tại thị trường Ấn Độ.

Ấn Độ có thể coi là kinh đô của xe giá rẻ, chính vì vậy không khó hiểu khi thế hệ mới của mẫu sedan Honda Amaze cũng có giá khiến người Việt phải “giật mình”. Theo đó, Honda Amaze 2018 bán ra với giá khởi điểm chỉ 8.249 USD, rẻ hơn cả đối thủ Hyundai i10. Có tới 4 phiên bản khác nhau và 12 biến thể của Amaze 2018 trong đó bản cao nhất có giá 13.266 USD, “đắt” hơn nhiều so với bản tiêu chuẩn.
Honda Amaze có thiết kế khá thể thao so với phân khúc
Ở thế hệ mới, Honda đã lột xác về ngoại hình cho Amaze với thiết kế học hỏi từ phong cách của đàn anh Civic và Accord bất chấp đây chỉ là mẫu sedan hạng A. Với thiết kế này nó hứa hẹn sẽ thu hút khách hàng trẻ nhiều hơn, những người có ngân sách hạn chế thường bắt đầu từ những mẫu xe cỡ nhỏ như Amaze.
Bên trong nội thất xe có thiết kế khá cơ bản, riêng phiên bản cao cấp nhất sở hữu màn hình cảm ứng lớn tương tích CarPlay và Android Auto đi kèm hệ thống dẫn đường, camera lùi, điều khiển bằng giọng nói và kiểm soát hành trình. Trong khi đó phiên bản Amaze E tiêu chuẩn chỉ sở hữu túi khí kép, phanh ABS/EBD đi kèm cảm biến đỗ xe phía sau đi kèm hệ thống giải trí đơn giản.
Nội thất bên trong Honda Amaze thế hệ mới
Sức mạnh của xe đến từ 2 phiên bản động cơ máy xăng 1.5 lít và máy dầu 1.5 lít, mặc định phiên bản máy dầu đắt hơn 1.620 USD so với máy xăng. Honda cũng cung cung cho khách hàng 2 tùy chọn hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động vô cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.