Honda Việt Nam trình làng Accord mới, giá 1,47 tỉ đồng

25/06/2014 10:35 GMT+7

Thế hệ thứ 9 của mẫu sedan hạng trung Honda Accord với nhiều thay đổi về thiết kế cùng công nghệ động cơ 2.4 Earth Dream chính thức ra mắt tại Hà Nội vào sáng 25.6.

Thế hệ thứ 9 của mẫu sedan hạng trung Honda Accord với nhiều thay đổi về thiết kế cùng công nghệ động cơ 2.4 Earth Dream chính thức ra mắt tại Hà Nội vào sáng 25.6.

 
Honda Accord thế hệ thứ 9 có nhiều thay đổi trông tươi mới hơn các thế hệ trước

Thế hệ thứ 9 của Honda Accord mang một cái nhìn tươi mới, pha trộn giữa nét lịch lãm sang trọng và phong cách thể thao đặc trưng của chiếc sedan hạng trung cao cấp.

“Hơi thở mới” về phong cách thiết kế của Accord nổi bật lên từ những chi tiết ở phần đầu xe, khi hệ thống lưới tản nhiệt hai thanh ngang mạ crôm nối liền với cụm đèn pha mới bằng những đường cong đầy quyến rũ. Accord mới được bổ sung thêm dải đèn LED ở phía trước kết hợp với cụm đèn pha khá phong cách. 

 
Honda chính thức ra mắt Accord thế hệ thứ 9

Đáng chú ý, “thân hình” mềm mại với những đường nét khí động học của Accord mới đã được thu gọn hơn so với thế hệ trước, với kích thước chiều dài 4.890 mm, rộng 1.850 mm, cao 1.465 mm cùng chiều dài cơ sở 2.775 mm. 

Tuy nhiên, sự thay đổi này vẫn đảm bảo được sự thông thoáng, rộng rãi cho khoang nội thất bên trong của xe. Cụ thể không gian duỗi chân và không gian để chân rộng hơn tương ứng là 35 mm và 15 mm tạo nên sự thoải mái cho cả người lái và hành khách phía sau. 

 
Ngoại hình Accord mới được thu gọn so với thế hệ trước trông mềm mại hơn

Ngoài ra những trang bị bên trong có thể kể đến như: nút bấm khởi động, hàng ghế trước chỉnh điện, hệ thống điều hòa hai vùng độc lập, điều khiển hệ thống giải trí trên vô lăng… Đặc biệt là hai màn hình cảm ứng với màn hình chính 8 inch và màn hình i-MID, chìa khóa thông minh, rèm cửa cơ hai cửa sổ sau và rèm tự động ở kính sau… giúp Accord thế hệ mới tăng thêm tính tiện ích, sang trọng.

Cảm xúc trái tim của Honda Accord thế hệ mới đến từ khối động cơ 2.4 lít mà hãng xe Nhật gọi dưới tên thương mại Earth Dream – một công nghệ nhằm nâng cao tính năng vận hành nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 173 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 225 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 5 cấp.

 
Honda Accord mới sử dụng động cơ 2.4 lít sản sinh công suất 173 mã lực

Ngoài ra, Honda Accord còn được trang bị hệ thống treo MacPherson và các tính năng an toàn gồm: phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EBD, trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSA và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA.

Honda Accord mới có 6 lựa chọn về màu sắc với giá bán lẻ đề xuất 1,47 tỉ đồng (đã bao gồm VAT). Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cùng phân khúc như: Toyota Camry, Nissan Teana, Mazda 6, Hyundai Sonata...

Trần Cường

>> Honda trình làng Civic 5 cửa phiên bản màu đen
>> Honda City, đối thủ mới ở phân khúc sedan cỡ nhỏ
>> Honda CR-V 2013: Ấn tượng ở khả năng vận hành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.