Huyền thoại Toyota Supra thế hệ mới lộ diện

Gia Linh
Gia Linh
31/12/2018 18:16 GMT+7

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng hình ảnh rõ nét của mẫu xe thể thao huyền thoại Toyota Supra đã bất ngờ lộ diện toàn bộ thiết kế.

Dòng xe thể thao 2 cửa Toyota Supra từng được giới chơi xe ưa chuộng trong những năm 90, nó xuất hiện trong hàng loạt bộ phim nổi tiếng về đề tài đua xe của Hollywood cho đến khi ngừng sản xuất vào năm 2002. 
Tượng đài đua xe đường phố Toyota Supra sẽ trở lại mạnh mẽ hơn với phiên bản 2020 được hợp tác với BMW, phát triển dựa trên nền tảng chiếc BMW Z4. Thế hệ mới của Toyota Supra cũng đánh dấu việc chiếc xe không còn sử dụng hộp số sàn như trước đây, thay vào đó là hộp số tự động thể thao hoàn toàn mới.
Toyota Supra 2020 sẽ dùng chung nền tảng với BMW Z4

Dựa vào những hình ảnh lộ diện, có thể thấy phần đầu xe Supra 2020 cho thấy thiết kế tương tự phiên bản concept Toyota FT-1 khi nhô dài ra phía trước, kết hợp bộ đèn pha thanh mảnh. Trong khi đó, đuôi xe trang bị đèn phanh hậu giống những mẫu xe F1 và ống xả tròn đặt cân đối 2 bên. 
Ngoài ra, Toyota Supra 2020 sở hữu bộ vành đúc thể thao có kích thước khá lớn với bộ lốp có viền rất mỏng. Nhiều khả năng bộ vành của Supra có kích thước vào khoảng 19 inch. 
Nội thất của xe vẫn còn là ẩn số, tuy nhiên nhiều thông tin cho biết Supra 2020 sẽ sử dụng bảng đồng hồ kỹ thuật số và vô lăng ba chấu thể thao, hệ thống thông tin giải trí iDrive của BMW kết hợp nhiều chi tiết ốp kim loại. 
Mức giá của Toyota Supra 2020 được dự đoán "chấp nhận được" đối với fans của Toyota

Toyota Supra 2020 chia sẻ nền tảng cùng BMW Z4 2019, sở hữu khối động cơ 6 xi lanh thẳng hàng dung tích 3.0 lít. Mẫu xe thể thao này dự kiến ra mắt công chúng vào đầu năm tới tại Triển lãm Detroit Auto Show 2019, trước khi chính thức mở bán tại Australia vào quý III năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.