Hyundai Accent 2018 chính thức trình làng tại Mỹ

30/09/2017 11:11 GMT+7

Hyundai Accent 2018 trình làng tại Mỹ có thiết kế cao cấp, trang bị nhiều tiện nghi hơn so với các phiên bản ở những thị trường khác.

tin liên quan

Hyundai tiếp tục 'tăng lực' vào phân khúc sedan
Sau Accent và Elantra, Hyundai đang tỏ rõ tham vọng chiếm lĩnh thị phần phân khúc xe sedan tại Trung Quốc, khi giới thiệu mẫu Hyundai Celesta hoàn toàn mới tới người tiêu dùng đại lục.
Hyundai Accent 2018 có diện mạo cứng cáp hơn, với lưới tản nhiệt lớn hơn, đèn pha và đèn hậu sắc nét hơn, đặc biệt là phiên bản cao cấp có thiết kế mâm xe lớn lên đến 17 inch, tăng thêm nét cao cấp cho chiếc xe, đây là chi tiết chỉ có trên mẫu xe Accent tại thị trường Mỹ. 
Về nội thất, các chất liệu sử dụng bên trong khoang lái cũng tốt hơn hẳn và nhiều chi tiết mềm mại hơn. Khách hàng có thể trải nghiệm màn hình cảm ứng 7 inch tương thích với Apple CarPlay và Android Auto, chức năng tìm kiếm bằng giọng nói, cổng USB và các cổng vào phụ trợ. Accent cũng rộng rãi hơn nhờ vào trục cơ sở tăng thêm 10 mm và chiều dài tổng tăng thêm 30 mm. 
Nội thất Accent 2018 sở hữu nhiều trang bị tiện nghi hơn so với các thị trường khác

Động cơ xăng 1,6 lít có công suất 132 mã lực và mô men xoắn cực đại 161 Nm, Accent 2018 sẽ có khả năng tăng tốc từ 40 đến 80 km/giờ nhanh hơn khoảng 0,2 giây và tăng tốc từ 80 đến 120 km/giờ, nhanh hơn 1,3 giây so với "người tiền nhiệm". Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn truyền thống. 
Hyundai Accent 2018 hứa hẹn sở hữu khung gầm mới với chất liệu thép cường lực cao hơn và tăng 32% độ cứng. Ngoài ra, chiếc xe sở hữu cảm giác lái êm ái hơn, hệ thống treo và cân bằng được nâng cấp. Chiếc xe cũng được cải thiện vùng biến dạng khung xe, cũng như nâng cấp túi khí phía trước, trang bị hệ thống phanh tự động khẩn cấp và camera phía sau.

tin liên quan

Hyundai trình làng Verna mới, đe dọa Honda City
Với kỳ vọng đánh bại mẫu Honda City tại thị trường Ấn Độ, Hyundai chính thức trình làng Verna hoàn toàn mới với nhiều nâng cấp quan trọng từ trong ra ngoài. 
Dự kiến, Hyundai Accent 2018 chính thức lăn bánh tại thị trường Mỹ vào mùa thu này. Giá bán của xe chưa được công bố.
Ảnh chi tiết Hyundai Accent 2018 tại Mỹ:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.