Hyundai Accent 2019 thêm trang bị đáng giá cho mùa nắng nóng

Gia Linh
Gia Linh
02/05/2019 17:45 GMT+7

Những chiếc Hyundai Accent 2019 đầu tiên có trang bị cửa gió điều hòa phía sau đã tung ra thị trường Việt Nam, giá bán của xe tăng từ 3-5 triệu đồng tùy phiên bản.

Cụ thể, Hyundai Accent 2019 có giá bán tăng 3 triệu đồng với phiên bản tiêu chuẩn và 5 triệu đồng với những phiên bản còn lại. Như vậy, ở đời xe 2019, Hyundai Accent có đủ cửa gió điều hòa phía sau cho tất cả các phiên bản.
Thêm vào đó, ngoại trừ phiên bản 1.4MT tiêu chuẩn, trên 3 phiên bản còn lại sẽ được trang bị ăng-ten vây cá mập thay cho ăng-ten dạng thanh hiện tại. Và các phiên bản được trang bị thêm cửa gió và ăng-ten vây cá sẽ chính thức bán ra thị trường từ ngày 1.5.
Cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau là trang bị mới trên Accent 2019

Như vậy, với việc Hyundai Accent trang bị thêm cửa gió cho hàng ghế sau, trong phân khúc xe hạng B Honda City Top không còn “độc tôn” là mẫu xe duy nhất được trang bị chi tiết này. Mẫu xe còn lại trong phân khúc này là Toyota Vios hiện giờ vẫn không có cửa gió cho hàng ghế sau.
Việc trang bị thêm cửa gió điều hòa phía sau được xem là nước cờ khôn ngoan của Hyundai Thành Công trong điều kiện thời tiết nắng nóng trên cả nước hiện nay. Một chiếc xe có thêm hệ thống điều hòa phía sau sẽ dễ hấp dẫn khách hàng hơn trong việc lựa chọn mua một chiếc xe mới.
Tại Việt Nam, xe Hàn Quốc thường có nhiều option (trang bị) so với xe Nhật cùng tầm giá. Accent cũng vậy. Nội thất da, màn hình giải trí 7 inch hỗ trợ nhiều kết nối, GPS, điều hòa tự động, cửa sổ trời, hộc làm lạnh, gạt mưa và đèn tự động, cốp mở điện… là loạt tiện ích mà mẫu sedan hạng B này có. Trang bị an toàn được đề cao với cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến và camera lùi cùng 6 túi khí.
Các phiên bản mới còn có ăng ten vây cá thay cho loại thường trước đây

Động cơ trang bị trên các phiên bản của Hyundai Accent có duy nhất một loại Kappa 1,4 lít cho công suất 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn 132 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Thế hệ trước đây nhập khẩu từ Hàn Quốc sử dụng hộp số vô cấp.
Tính hết tháng 3.2019, doanh số bán ra của Hyundai Accent đạt 4.309 xe, xếp thứ 2 trong danh sách 10 mẫu ô tô bán chạy nhất thị trường Việt Nam sau Toyota Vios đạt doanh số 5.788 chiếc. Rõ ràng, khi được bố sung thêm tính năng khá “hữu ích” này, chắc chắn Hyundai Accent sẽ phả hơi nóng với Toyota Vios trong cuộc đua tranh doanh số thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.