Hyundai Avante giá ngang KIA Morning sau 9 năm sử dụng

Gia Linh
Gia Linh
27/08/2020 09:19 GMT+7

Chiếc Hyundai Avante phiên bản 1.6 số tự động được rao bán 300 triệu đồng sau 9 năm sử dụng, giá này chỉ tương đương với các mẫu xe hạng A chạy lướt tại Việt Nam.

Hyundai Avante được xem là dòng xe lắp ráp trong nước đầu tiên của hãng xe Hàn Quốc tại Việt Nam, trước khi hãng này tiến tới lắp ráp đại trà các mẫu i10, Accent, Elantra, Tucson và SantaFe như hiện nay.
Được định vị ở phân khúc C với các đối thủ đình đám như Toyota Altis, Mazda 3 hay Honda Civic, song giá bán của chiếc Hyundai Avante 2011 đến từ Hàn Quốc lại nằm trong phân khúc B (từ 532 triệu đồng ở thời điểm 9 năm trước). 

Hyundai Avante có kiểu dáng khá kén khách vì thuộc thế hệ cũ

Nói như vậy không có nghĩa là Avante bị cắt giảm các tùy chọn mà ngược lại, xe vẫn khá đầy đủ các trang bị hữu ích như nội thất bọc da, hệ thống giải trí đa phương tiện đi kèm 6 loa chất lượng cao, các hệ thống an toàn hỗ trợ như ABS, ESP,…tương tự như những chiếc xe cùng phân cấp.
Chiếc xe đang rao bán thuộc phiên bản Avante 1.6AT được trang bị loại động cơ gamma 1.6L DOHC có lựa chọn hộp số tự động 4 cấp cho công suất tối đa 121 mã lực tại 6.200 vòng/phút, momen xoắn cực đại 156 Nm tại 4.200 vòng/phút. Đây cũng là phiên bản phổ biến nhất của dòng xe này tại Việt Nam.
Các trang bị tiện nghi trên Hyundai Avante 2011 khá đầy đủ với cửa sổ trời, bộ ghế da (vẫn điều chỉnh cơ), hệ thống điều hòa tự động, tựa đầu chủ động, cửa sổ bên lái loại tăng cường an toàn, tay lái và cần số bọc da, hỗ trợ kết nối ipod, chìa khóa điều khiển từ xa…

Dù vậy, khoang lái của Hyundai Avante 2011 khá đầy đủ tiện nghi

Hyundai Avante có gương chiếu hậu điều khiển điện, có tích hợp đèn báo rẽ, tay lái tích hợp điều khiển âm thanh. Trang thiết bị giải trí bao gồm hệ thống đĩa CD có hỗ trợ MP3 và 6 loa.
Tại thời điểm năm 2011, Hyundai Thành Công hiện đang phân phối ba phiên bản của chiếc Hyundai Avante, bao gồm 1.6MT với giá 504 triệu đồng, bản 1.6AT giá 567 triệu đồng và cuối cùng là 2.0AT giá 715 triệu đồng. Nhiều người tiêu dùng đánh giá đây là dòng xe khá "trâu bò" của hãng xe Hàn Quốc, tuy nhiên nhược điểm kiểu dáng không đẹp khiến chiếc xe khá kén khách trên thị trường xe cũ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.