Hyundai Azera 2016 lộ diện hoàn toàn

29/10/2016 06:28 GMT+7

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc Azera mới vừa được Hyundai tung ra với mục đích cạnh tranh cùng Toyota Avalon. Thiết kế của Azera mới đã trưởng thành trong thiết kế cũng như sự cao cấp bên trong nội thất.

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc Azera mới vừa được Hyundai tung ra với mục đích cạnh tranh cùng Toyota Avalon. Thiết kế của Azera mới đã trưởng thành trong thiết kế cũng như sự cao cấp bên trong nội thất.

>> Hyundai Azera thế hệ mới lộ diện, cao cấp hơn
>> Hyundai Azera, sedan ‘xịn’ hơn Sonata có phiên bản mới
>> Hyundai quyết chiến xe sang Đức, Nhật trên sân nhà

Hyundai Azera 2016 thể hiện sự trưởng thành trong thiết kế

Hyunda Azera thế hệ mới được đổi mới thiết kế trẻ trung hơn, bên cạnh phong cách sang trọng như thế hệ cũ, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Theo Hyundai, Azera 2016 là chiếc xe đi tiên phong trong ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới của hãng, với việc kết hợp phong cách sang trọng của dòng xe cao cấp Genesis.

Phía trước Genesis có thiết kế lưới tản nhiệt cỡ lớn, cùng đèn LED ban ngày được bố tương tự như người anh em SantaFe. Cụm la zăng có thiết kế mới giúp Azera 2016 thêm nổi bật, so với Toyota Avalon thì chiếc Azera này mang phong cách sang trọng nhưng trẻ trung hơn nhiều.
Cụm đèn hậu với thiết kế nối liền hai bên đèn trên Hyundai Azera 2016

Cũng như phiên bản trước, cụm đèn hậu của Hyundai Azera thế hệ mới cũng có thiết kế nối liền nhau, chạy ngang qua nắp cốp sau. Tuy nhiên, thiết kế của đèn hậu trên Hyundai Azera 2018 trông hiện đại hơn và đi kèm dải crôm bên dưới. Cụm ống xả đôi được bố trí hai bên một lần nữa nhấn mạnh tính cao cấp trong dòng xe này.

Bên trong cabin của Hyundai Azera, hãng xe Hàn Quốc sử dụng nhiều chất liệu cao cấp, kết hợp với bộ ghế da màu nâu giúp cho khoang lái của Azera cuốn hút hơn. Cụm đồng hồ, cụm điều khiển trung tâm của Hyundai Azera 2018 đều được thay đổi thiết kế. Ở giữa cụm đồng hồ là màn hình kỹ thuật số lớn hơn, hiển thị nhiều thông tin chi tiết. Thiết kế cụm đồng hồ mang đến cảm giác hiện đại và chi tiết hơn. Giữa bảng táp lô là cụm màn hình giải trí tách rời, kết hợp với đồng hồ cơ như xe sang.
Nội thất trên Hyundai Azera 2016 hiện đại và sang trọng hơn hẳn thế hệ trước

Hyundai Azera 2016 sẽ được ra mắt tại Hàn Quốc trong tháng sau, trước khi tấn công các thị trường lớn khác như Bắc Mỹ và châu Âu trong năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.