Hyundai công bố ảnh chính thức của SantaFe 2021

Gia Linh
Gia Linh
26/05/2020 15:13 GMT+7

Hyundai SantaFe 2021 cải tiến toàn diện từ khung gầm, thiết kế, công nghệ và nội thất... gần như thế hệ mới.

Hãng xe Hàn Quốc cung cấp 2 ảnh mới chính thức, tương ứng với 2 phiên bản Santa Fe 2021 là Standard và Luxuxy. Và theo những thông tin có được, Hyundai Santa Fe 2021 sẽ không phải là một bản nâng cấp giữa đời thông thường. Hyundai cho biết, Santa Fe 2021 sẽ được phát triển dựa trên nền tảng thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới của hãng với đặc điểm nổi trội là nhẹ hơn và linh hoạt hơn. Mặc dù Santa Fe 2021 chỉ là một bản nâng cấp facelift nhưng Hyundai vẫn áp dụng nền tảng mới.
Bản facelift có lưới tản nhiệt to hơn trước và tạo cảm giác mở rộng ngang thân xe, lấn sang phần cụm đèn. Cụm đèn định vị hình chữ T, đặt đứng với 2 dải tách biệt và nối liền phần đèn nhỏ bên trên và đèn pha ở dưới, tạo cảm giác mới mẻ. 2 phiên bản Santa Fe 2021 là Standard và Luxuxy trước hết sẽ khác nhau ở cách thiết kế lưới tản nhiệt.

Phiên bản Luxury có kiểu lưới tản nhiệt nhiều đường nét và kín đáo hơn

Theo các ảnh chạy thử gần đây, đuôi xe hứa hẹn sẽ nhận được nhiều thay đổi hơn. Nhất là cụm đèn hậu sẽ đổi mới kiểu hình học. Cản sau cũng được tinh chỉnh. Bên cạnh đó, SantaFe facelift còn được thiết kế thêm các kiểu mâm mới.
Theo hãng xe Hàn Quốc, SantaFe mới sẽ là mẫu xe đầu tiên của Hyundai ở châu Âu và là mẫu SUV Hyundai đầu tiên trên toàn cầu ứng dụng nền tảng mới vốn được giới thiệu trên mẫu Sonata 2020 năm ngoái. Nền tảng này cũng sẽ cho phép tạo ra những cải tiến về hiệu năng, cảm giác lái và an toàn. Ngoài ra, nền tảng mới cũng giúp Hyundai tạo ra các biến thể hybrid và plug-in hybrid lần đầu tiên và nhắm đến các thị trường phát triển.
Hyundai hiện chưa công bố thêm thông tin gì về mẫu SUV này. Tuy nhiên, người tiêu dùng sẽ sớm biết được khi SantaFe 2021 ra mắt chính thức thị trường châu Âu vào tuần tới. Hyundai SantaFe 2021 cũng dự kiến mở bán tại thị trường này vào tháng 9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.