Hyundai công bố gói phụ kiện N Performance dành cho SantaFe

Gia Linh
Gia Linh
23/09/2020 15:49 GMT+7

Gói phụ kiện thể thao có tên N Performance dành cho mẫu xe Hyundai SantaFe có các trang bị giúp xe thêm phần bắt mắt.

Hyundai SantaFe 2021 trang bị gói phụ kiện N Performance có khác biệt đáng kể so với SantaFe phiên bản tiêu chuẩn nhờ bộ body-kit thể thao.
Xe được sơn màu đen toàn thân với một số điểm nhấn màu vàng tương phản như viền nối giữa 2 cụm đèn pha và ôm lấy lưới tản nhiệt hoặc viền trên cản trước/cản sau. Ngoài ra, Hyundai SantaFe 2021 trang bị gói phụ kiện N Performance còn được trang bị lưới tản nhiệt khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Theo đó, xe đi kèm lưới tản nhiệt với những nan dày dặn nằm dọc sơn màu đen phối vàng, tạo thiết kế "tông xuyệt tông". Bên dưới lưới tản nhiệt là thiết kế cản trước mới, theo phong cách thể thao và hầm hố hơn

Ngoại hình xe thêm hầm hố với bộ vành đúc có kích thước lên đến 21 inch

Thêm vào đó là bộ vành 21 inch, 7 chấu sơn màu đen với viền chấu màu vàng "tông xuyệt tông". Nằm sau bộ vành hợp kim này là cùm phanh N Performance màu đỏ nổi bật.
Bên cạnh đó, Hyundai SantaFe 2021 trang bị gói phụ kiện N Performance còn đi kèm vỏ gương ngoại thất bọc sợi carbon, cánh gió mui được chia thành 2 mảnh và không tích hợp đèn phanh trên cao. Bên dưới xuất hiện bộ khuếch tán và 4 đầu ống xả giả. Trên cản sau, đèn phản quang của Hyundai SantaFe 2021 trang bị gói phụ kiện N Performance được tách đôi thay vì nối liền nhau như phiên bản tiêu chuẩn. Cuối cùng là bộ giá nóc 2 thanh ngang hoàn thiện cho ngoại hình đặc biệt của chiếc xe này.

Nội thất xe  trang bị ghế da Alcantara và có các đường trang trí màu đỏ thể thao

Bên trong nội thất, Hyundai SantaFe 2021 trang bị gói phụ kiện N Performance sở hữu bộ ghế da cao cấp kết hợp với chất liệu da Alcantara màu đen viền chỉ may màu đỏ thể thao. Chất liệu này còn xuất hiện trên cả mặt táp lô cũng như cụm vô lăng của xe, tạo nên phong cách trẻ trung, năng động hơn. Ngoài ra, hàng ghế sau của xe còn được trang bị thêm cụm màn hình giải trí được treo ở 2 lưng ghế trước, phục vụ thêm cho người ngồi sau.
Các trang bị động cơ trên Hyundai SantaFe 2021 trang bị gói phụ kiện N Performance cũng giữ nguyên so với nguyên bản bởi đây chưa phải là mẫu xe SantaFe N thuần chất mà chỉ là phiên bản mang phong cách thể thao.

Hàng ghế sau còn có thêm hệ thống giải trí với màn hình treo ở lưng ghế trước

Hiện tại, Hyundai SantaFe 2021 trang bị gói phụ kiện N Performance mới có mặt tại thị trường quê nhà Hàn Quốc, giá bán của xe chưa công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.