Hyundai Creta bản cải tiến trình làng ở Brazil

09/11/2016 06:30 GMT+7

Hyundai vừa giới thiệu phiên bản mới của chiếc Creta với nhiều đường nét thiết kế được tinh chỉnh thời trang và phong cách hơn, trong khi đó tính năng vận hành vẫn được giữ nguyên.

Hyundai vừa giới thiệu phiên bản mới của chiếc Creta với nhiều đường nét thiết kế được tinh chỉnh thời trang và phong cách hơn, trong khi đó tính năng vận hành vẫn được giữ nguyên.

>> Hyundai Creta và Renault Duster: Tân binh tranh giành 'miếng bánh' mới
>> Nhận 74.000 đơn đặt hàng, Hyundai Creta đạt giải thưởng Xe của năm
>> Im ắng tại VN, Hyundai Creta tiếp tục gây sốt khu vực châu Á

Hyundai Creta 2017 có kiểu dáng thể thao và thời trang hơn

Phiên bản cải tiến của Hyundai Creta vừa được hãng xe Hàn Quốc trình làng tại triển lãm Sao Paulo, Brazil với những thay đổi đáng kể ở nội, ngoại thất. Hyundai cho biết, Creta mới sẽ bắt đầu bán ra thị trường Brazil từ tháng 1.2017, sau đó sẽ nhanh chóng có mặt ở các thị trường khác đang bán ra Creta.

Ở phiên bản mới, Hyundai Creta mang nhiều hơi hướng thiết kế từ hai đàn anh SantaFe và Tucson. Cụ thể cụm lưới tản nhiệt thể thao hơn với 3 nan rời như SantaFe, trong khi đó hốc gió đèn sương mù vay mượn phong cách từ chiếc Tucson thế hệ mới. Creta cũng có tấm ốp gầm bằng nhôm mạnh mẽ hơn ở phía trước, trong khi đó cụm đèn pha vẫn giữ nguyên.
Thiết kế tổng thể Hyundai Creta 2017 không có nhiều thay đổi

Bên hông hầu như không có gì thay đổi, ngoại trừ bộ mâm xe kích thước 17 inch có thiết kế mới đẹp hơn, tương tự phía sau cũng có rất ít thay đổi. 

Nội thất bên trong về cơ bản không có nhiều đột phá. Hyundai bổ sung thêm màu nội thất nâu kết hợp cùng tông màu đen của các chi tiết nhựa. Hệ thống giải trí trên xe được bổ sung chức năng kết nối Apple Car Play và Android Auto giúp tương tác tốt hơn với các thiết bị ngoại vi.

Tại Brazil, Hyundai cung cấp động cơ 1.6 lít có công suất 130 mã lực tại 6.300 vòng/ phút và mô men xoắn 162 Nm tại 4.850 vòng/phút cho Creta 2017. Ngoài ra còn một phiên bản cao cấp hơn sử dụng động cơ máy xăng 2.0L cho công suất tới 166 mã lực và 202 Nm. Khách hàng có thể tùy chọn hộp số sàn hoặc hộp số tự động tùy nhu cầu.
Hệ thống giải trí được bổ sung kết nối Apple Car Play và Android Auto

Trong khi đó tại Việt Nam, Hyundai cung cấp hai lựa chọn động cơ xăng 1.6L hoặc máy dầu 1.7L. Hiện tại Hyundai chưa công bố giá bán chính thức dành cho mẫu xe Creta mới, nhưng rất có thể trong tương lai phiên bản cải tiến này cũng sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.