Hyundai độ SantaFe 1040 mã lực, thêm Elantra phiên bản xe đua

31/10/2016 06:28 GMT+7

Hyundai vừa tiết lộ biến thể Santa-Fast của SantaFe với công suất lên tới 1.040 mã lực cùng phiên bản đường đua của Elantra.

Hyundai vừa tiết lộ biến thể Santa-Fast của SantaFe với công suất lên tới 1.040 mã lực cùng phiên bản đường đua của Elantra.

>> Hyundai Elantra 2016 phiêu trên hành trình tìm về cố đô Hoa Lư
>> Hyundai dồn sức cho Elantra mới ‘đấu’ Mazda3, Toyota Altis tại VN
>> Hyundai SantaFe 2015: Thêm tính năng, tăng cảm xúc

Hợp tác với Bisimoto, Hyundai đã cho ra đời chiếc concept Santa-Fast phát triển từ SantaFe với công suất không thể tưởng tượng trên một chiếc SUV bình dân - 1.040 mã lực. Tất cả là nhờ hệ thống tăng áp kép và bộ giải nhiệt không khí nạp intercooler áp dụng trên động cơ Lambda V6 dung tích 3.8 lít do Bisimoto tối ưu mang lại cho SantaFe bước nhảy vọt về công suất nhờ áp lực lên tới 39 psi.
Santa-Fast phát triển từ SantaFe có công suất 1.040 mã lực của Hyundai
Được biết, các kỹ sư đã bố trí động cơ theo chiều dọc kết hợp với hệ thống dẫn động cầu sau cầu sau của Equus, hộp số đến từ Genesis R-Spec cũng như một vài tinh chih để phù hợp với sức mạnh mới. Ngoài ra, Nissan cũng sẽ giới thiệu ARK Road Racer Elantra, sản phẩm hợp tác với hãng độ ARK Performance.
Elantra phiên bản xe đua được lột xác cả về ngoại hình và công suất
Bên cạnh đó, ARK Road Racer Elantra còn được cải thiện ở hệ thống tăng áp ARK Xcargot XT26, ống xã Grip, hệ thống treo sử dụng phuộc DT-P và thanh chống lật lớn. với thiết kế hầm hố như cản trước, sau loe rộng, bổ sung cánh gió và ốp vòm bánh xe hai bên thân. Nó cũng được trang bị la zăng 19 inch hợp kim siêu nhẹ của ARK kết hợp với bộ lốp xe đua Nitto Tire NT05.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.