Hyundai Elantra 2019 xuất hiện trong nhà máy ở Hàn Quốc

09/07/2018 12:36 GMT+7

Phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra bất ngờ xuất hiện trong khuôn viên nhà máy của hãng tại Hàn Quốc, cho thấy khá rõ ràng hình dáng mới của chiếc xe.

Mẫu xe này hiện đã hoàn thiện và dự kiến tung ra thị trường Hàn Quốc tháng 8 tới. Theo đó, Elantra cạnh tranh với hàng loạt tên tuổi như Toyota Corolla, Honda Civic, Kia Cerato hay Mazda3. 
Tuy chỉ là phiên bản nâng cấp nhưng ngoại hình mới của chiếc Hyundai Elantra 2019 sẽ làm nhiều người liên tưởng đến một mẫu xe hoàn toàn mới, không còn là chiếc Elantra quen thuộc. Bản nâng cấp của Hyundai Elantra có những thay đổi khá lớn về thiết kế ngoại thất khiến cho mẫu xe này trở nên sắc sảo và năng động hơn. 
Thay đổi mạnh mẽ nhất đến từ phần đầu xe với kiểu lưới tản nhiệt hình thác nước Cascading đặc trưng của Hyundai. Các cặp đèn pha cũng được thiết kế lại sắc sảo hơn, cách thiết kế đèn pha cũng thay đổi khi đặt một phần vào trong lưới tản nhiệt.
Phân đuôi xe Elantra 2019 cũng thay đổi đáng kể với đèn hậu mới

Các loại đèn ở phía trước đầu xe được thiết kế theo kiểu hình tam giác, kể cả đèn sương mù. Trong khi đó, thanh mạ crôm chạy ngang phía dưới cũng cho cảm giác đầu xe rộng hơn. Ở phía sau cũng đã được thay đổi đáng kể với kiểu đèn hoàn toàn mới, ở giữa có thêm dòng chữ Elantra mạ crôm sáng bóng, giống với đàn anh Sonata đời mới.
Nội thất xe vẫn là một ẩn số, tuy nhiên nhiều người dự đoán Elantra 2019 sẽ có nội thất được nâng cấp giống y hệt mẫu xe i30 tại thị trường châu Âu. Hyundai Elantra 2019 có thể sẽ có thêm một phiên bản sử dụng động cơ xăng G1.6 mới bên cạnh các phiên bản cũ. Động cơ này cho công suất 123 mã lực và mô men xoắn cực đại 154 Nm.
Hyundai dự kiến tung Elantra 2019 ra thị trường vào tháng 8 tới

Hyundai Elantra 2019 dự kiến trình làng vào tháng 8 tới tại quê nhà Hàn Quốc và sẽ đến các thị trường khác trong năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.