Hyundai Elantra 2020 có thêm phiên bản máy dầu 1.5 lít

Gia Linh
Gia Linh
26/06/2020 17:18 GMT+7

Hyundai Elantra 2020 được bổ sung thêm phiên bản máy dầu 1.5, với động cơ mới, đây là mẫu sedan Hàn Quốc hiếm hoi trong phân khúc hạng C vận hành bằng nhiên liệu diesel (dầu).

Phiên bản Hyundai Elantra máy dầu diesel phân phối tại Ấn Độ là thị trường vốn ưa chuộng các dòng xe máy dầu. Thực tế, Hyundai đã có nhiều dòng xe máy dầu giá rẻ tại đây như Grand i10, Venue... Lựa chọn động cơ dầu giúp hãng xe Hàn Quốc có thêm khách hàng trong phân khúc này khi các đối thủ tại thị trường này hầu như không có xe trang bị động cơ dầu.
Động cơ dầu trên Hyundai Elantra có dung tích 1,5 lít, công suất cực đại của cỗ máy 4 xi lanh là 115 mã lực tại 4.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 250 Nm đạt được tại vòng tua thấp 1.500 - 2.750 vòng/phút. Xe có 2 phiên bản SX BS6 sử dụng hộp số sàn và SX (O) sử dụng hộp số tự động. Cả hai loại hộp số đều có 6 cấp.

Thiết kế phiên bản máy dầu không khác biệt nhiều so với máy xăng

Ngoài động cơ dầu, thiết kế ngoại thất và nội thất Hyundai Elantra 2020 tại Ấn Độ không khác biệt nhiều so với các phiên bản máy xăng thông thường. Mức giá được cho là rất cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc.
Về thiết kế, Hyundai Elantra mới có thay đổi ở mặt trước với cụm đèn pha mỏng hơn, lưới tản nhiệt mới, nắp ca-pô và cản trước mới. Cấu hình tổng thể của xe vẫn tương tự phiên bản trước khi nâng cấp facelift trong khi bánh xe hợp kim đã được sửa đổi. Chìa khóa cũng được thay đổi.
Phiên bản cải tiến Elantra 2020 trang bị một loạt tính năng như: sạc không dây, ghế trước thông gió, hệ thống thông tin giải trí BlueLink tích hợp SIM kết nối Internet trực tiếp. Elantra 2020 là mẫu sedan đầu tiên tại thị trường Ấn Độ có kết nối Internet.

Nội thất Hyundai Elantra máy dầu sử dụng tông màu be

Hyundai Elantra mới trang bị an toàn với 6 túi khí, hệ thống phanh ABS với trợ giúp đỗ xe EBD, cảm biến lùi, cảm biến trước, camera sau, hệ thống cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo và ổn định thân xe điện tử (VSM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), xi-nhan dừng khẩn cấp (ESS), đèn pha tự động, và hệ thống mở khóa cửa tự động.
Hyundai Elantra 2020 trình làng động cơ dầu diesel sẽ khiến các đối thủ Mazda3, Honda Civic và Toyota Corolla Altis, Ford Focus, Kia Cerato phải “lo lắng” nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.