Hyundai Grand i10 Nios 2020 bất ngờ xuất hiện trên đường phố

Gia Linh
Gia Linh
19/08/2019 16:22 GMT+7

Chiếc Hyundai Grand i10 Nios xuất hiện bên ngoài một đại lý ở Ấn Độ cho thấy toàn bộ thiết kế mới, bao gồm cả nội thất hiện đại hơn và kích thước lớn hơn Grand i10 hiện tại.

Mẫu xe xuất hiện trước ngày ra mắt thuộc phiên bản cao cấp nhất "Asta" với đầy đủ các trang bị cao cấp như mâm đúc 15 inch, ăng ten vây cá mập, đèn LED ban ngày, đèn pha Projector, tay nắm cửa mạ crôm. 
Chữ Nios trong tên của mẫu xe thế hệ mới có nghĩa là "thêm" - khẳng định cam kết mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng thông qua không gian, tính năng và khả năng vận hành xe.
Nội thất Grand i10 Nios không chỉ rộng rãi mà còn có thiết kế bắt mắt hơn

Và đúng như sự kỳ trong tên gọi, thiết kế Grand i10 Nios tại Ấn Độ có trục cơ sở dài hơn và không gian nội thất rộng rãi hơn với tông màu xám ngà tổng thể. Trang bị bảng điều khiển thiết kế mới với phần đồng hồ tốc độ và màn hình giải trí được gom chung giống xe Mercedes, cửa gió điều hòa cũng được thiết kế lại, cụm đồng hồ bán kỹ thuật số mới. Và đặc biệt, màn hình cảm ứng 8 inch sẽ được trang bị trên bản cao cấp, cụm vô lăng giống Kona và Elantra mới. Tổng thể mang lại cảm giác gọn gàng và cao cấp hơn phiên bản hiện tại. 
Động cơ dự kiến lắp trên Grand i10 Nios là loại 1.2 lít Kappa xăng có công suất 83 mã lực và U2 1.2 lít dầu vẫn đang bán ra thị trường Ấn Độ, hộp số 5 cấp tùy chọn hộp số sàn hoặc tự động 4 cấp. Phiên bản Nios mới hứa hẹn mang lại khả năng vận hành êm ái và mượt mà hơn.
Hyundai Grand i10 Nios dự kiến khiến nhiều đối thủ lo ngại


Được biết, mẫu xe Hyundai i10 thế hệ mới tại châu Âu vẫn đang trong quá trình chạy thử. Nhưng tại Ấn Độ, Grand i10 Nios sắp sửa trình làng và được nhận đặt cọc xe ngay từ bây giờ. Grand i10 Nios và Grand i10 đời cũ sẽ được bán song song cùng lúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.