Hyundai i10 N-Line trang bị động cơ tăng áp mạnh mẽ hơn

Gia Linh
Gia Linh
19/09/2019 13:43 GMT+7

Hyundai i10 sau khi ra mắt thế hệ mới tại thị trường châu Âu đã được hãng xe Hàn Quốc bổ sung thêm phiên bản thể thao N-Line với các trang bị trẻ trung và động cơ mạnh mẽ hơn.

Mẫu xe này là sản phẩm thứ 4 mang thương hiệu N Line của hãng Hyundai, sau i30, i30 Fastback và Tucson. Hyundai i10 N Line 2020 có những đặc điểm nhận dạng không thể trộn lẫn với bản tiêu chuẩn với kiểu lưới tản nhiệt mới đi kèm đèn LED định vị ban ngày dạng 3 thanh nằm dọc thay vì hình tròn, logo N Line cũng được bổ sung trên góc bên phải của lưới tản nhiệt.
Tiếp đến là bộ vành hợp kim 16 inch mà hãng Hyundai phát triển dành riêng cho i10 N Line 2020, logo “i10” màu đỏ, tấm ốp bảo vệ gầm và bộ khuếch tán gió sau. Phần nóc xe cũng đã được Hyundai phối màu đen để nhấn mạnh yếu tố thể thao của chiếc xe này.
Bộ mâm đúc 16 inch giúp chiếc xe trở nên thể thao hơn

Bên trong Hyundai i10 N Line 2020 bắt mắt hơn với các tiết đậm chất thể thao như vô lăng mới với logo “N” ở dưới đáy. Kết hợp với tông màu đen chủ đạo là các chi tiết màu đỏ tương phản như cần số, viền cửa gió điều hòa hay chỉ khâu ghế. Bộ bàn đạp bằng kim loại là một chi tiết thể thao khác giúp khoang xe thêm phần hấp dẫn.
Các trang bị trên phiên bản N-Line hứa hẹn sẽ khá đầy đủ. Hyundai i10 2020 tiêu chuẩn có trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, sạc điện thoại thông minh không dây hay tính năng điều khiển từ xa mới, cho phép người lái mở cửa, khóa cửa, bật/tắt điều hòa và khởi động máy mà không cần bước vào bên trong xe.
Đuôi xe khỏe khoắn với cụm ống xả đôi phía sau

Đây chưa phải là phiên bản hiệu suất cao thực thụ của Hyundai i10 mà chỉ đơn giản là một phiên bản thể thao hơn, động cơ khỏe hơn. Nhiều khách hàng hi vọng Hyundai i10 sẽ có thêm một phiên bản “N” thực thụ với động cơ hiệu suất cao lên khoảng 150 mã lực.
Tại châu Âu, Hyundai i10 N Line 2020 có 2 tùy chọn động cơ khác nhau. Thứ nhất là động cơ xăng T-GDI 3 xi lanh, tăng áp, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 98 mã lực và mô men xoắn cực đại 171 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số sàn 5 cấp. Thứ hai là động cơ MPi 4 xi lanh, dung tích 1,2 lít với công suất tối đa 82 mã lực và mô men xoắn cực đại 118 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 5 cấp.
Nội thất kết hợp tông màu đen làm chủ đạo với các đường viền trang trí màu đỏ

Hiện mới chỉ có thông tin Hyundai i10 N-Line dành riêng cho thị trường châu Âu. Nhiều khả năng các thị trường khác sẽ không có sự góp mặt của phiên bản thể thao này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.