Hyundai i30 CW - xe Hàn 10 năm tuổi giá hơn 300 triệu đồng

Gia Linh
Gia Linh
11/06/2020 15:01 GMT+7

Với thiết kế kiểu xe wagon ở châu Âu, Hyundai i30 CW đời 2009 - 2011 có giá bán hơn 300 triệu đồng thời điểm hiện tại, phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình nhờ khoang hành lý lớn và đa dụng.

Trong nhưng năm 2010, các dòng xe nhập về Việt Nam từ Hàn Quốc khá phổ biến với những cái tên như Kia Forte, Morning, Sorento, Hyundai SantaFe, Tucson... trong đó có mẫu xe Hyundai i30 CW là dòng xe cỡ C nhưng thiết kế theo phong cách wagon với khoang hành lý vượt trội trong phân khúc khi đó có rất ít lựa chọn.
Điểm nhấn ngoại hình của Hyundai i30 CW là được trang bị la-zăng 17 inch 5 chấu kép màu bạc kết hợp gân được mạ crôm sáng bóng, trang bị lốp 215/45. Các chi tiết mạ crôm trên xe như hốc hút gió, tay nắm cửa và một vài chi tiết phía sau cũng như xi nhan tích hợp trên gương chiếu hậu cũng tăng thêm phần sang trọng cho Hyundai i30 CW.

Thiết kế Hyundai i30 CW dù đã trải qua 10 năm nhưng vẫn còn khá thời trang

Hyundai sản xuất chiếc xe hướng tới phong cách Crosswagon thực thụ nên không thể thiếu ba ga nóc trên i30 CW phục vụ cho chuyến đi xa hay picnic của gia đình. Nhưng đối với khách hàng nữ thiên về phong cách thời trang, lịch lãm, sang trọng thì hai thanh đỡ này có vẻ như không cần thiết.
Nhờ chiều dài lớn hơn 200 mm so với i30 trước đó, khoang chứa đồ của i30 CW được cải thiện đáng kể với dung tích lên tới gần 1.450 lít, thuận tiện cho các chị em khi đi siêu thị hay cho cả một gia đình nhỏ trong chuyến đi du lịch dài ngày.

Toàn bộ ghế ngồi trên Hyundai i30 CW được bọc da cao cấp

Hyundai i30 CW ở thời điểm 10 năm trước có khá nhiều tiện nghi cao cấp như hệ thống điều hòa tự động, cửa sổ trời, đầu CD 6 loa, cổng kết nối iPod, chức năng điện thoại CDMA, chìa khóa thông minhh. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp, hàng ghế sau có thể gập 60/40 tăng thể tích khoang hành lý.
Hyundai i30 CW trang bị động cơ xăng 1.6 4 xi lanh thẳng hàng, công suất của chiếc Crosswagon này khá hợp lý với đường xá và điều kiện vận hành của đô thị Việt Nam hiện nay, tuy nhiên hộp số của xe chỉ là loại tự động 4 cấp nên tăng tốc không được êm ái như các dòng xe đời mới.

Khoang nội thất rộng rãi, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình 4 người

Các trang bị an toàn trên Hyundai i30 CW gồm có hệ thống chống bó cứng phanh (Anti-lock Braking System), phân bổ lực phanh điện tử (Electronic Brakeforce Distribution), hai túi khí đều được trang bị đầy đủ. 
Vào thời điểm 2010, Hyundai i30 CW có giá bán hơn 32.000 USD. Còn ở hiện tại, giá bán xe cũ của Hyundai i30 CW hơn 300 triệu đồng, tương đương một chiếc Kia Morning mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.