Hyundai Kona 2021 cải tiến ngoại hình, tăng lực động cơ

Gia Linh
Gia Linh
02/09/2020 11:17 GMT+7

Hyundai Kona 2021 có thêm phiên bản N Line mạnh 194 mã lực, đi kèm với loạt trang bị mới tiện nghi hơn.

Hyundai Kona 2021 có nhiều nâng cấp ở ngoại hình. Thiết kế mũi xe lấy cảm hứng từ cá mập với tản nhiệt mới đi kèm cản trước dữ dằn hơn cùng tấm bảo vệ tăng dáng vẻ cứng cáp. Cụm đèn pha thiết kế dạng tách rời cùng đèn LED ban ngày cũng đươc tinh chỉnh. Hãng xe Hàn Quốc đã loại bỏ thang ngang mảnh nằm ở giữa lưới tản nhiệt và nắp ca-pô như ở phiên bản hiện tại.

Phiên bản Kona N Line mới có ngoại hình thể thao hơn hẳn bản tiêu chuẩn cùng lưới tản nhiệt mới với thiết kế mắt lưới độc đáo hơn. Hệ thống đèn chiếu sáng của Kona N Line tương tự như bản tiêu chuẩn. Cản trước Hyundai Kona N Line được thiết kế khác biệt với các khe hút gió lớn. Logo Hyundai không đặt ở giữa lưới tản nhiệt và nắp ca-pô mà được chuyển hẳn xuống chính giữa lưới tản nhiệt. Biểu tượng "N Line" được đặt ngay phía bên trái của logo Hyundai.

Hyundai Kona N Line với phần nhựa màu đen được sơn đồng màu thân xe

Ngoài ra, xe còn xuất hiện 3 lỗ thông hơi nằm ngay gần mép của ca-pô trông rất mạnh mẽ và hầm hố dễ liên tưởng đến những chiếc Audi RS. Đặc biệt, phiên bản N Line không có phần nhựa màu đen ở các hốc bánh xe mà được sơn đồng màu.

Bên trong nội thất, Hyundai Kona 2021 gây ấn tượng ở việc trang bị thêm loạt tiện nghi mới. Nổi bật là cụm đồng hồ tốc độ điện tử thay cho đồng hồ cơ trước đó, màn hình giải trí lớn hơn với kích thước 10,25 inch nằm ngang. Ngoài ra, phanh tay cơ cũng được loại bỏ và thay bằng nút bấm điện.

Trang bị vận hành cho Hyundai Kona 2021 ngoài các lựa chọn động cơ như cũ thì phiên bản N Line được trang bị động cơ 1.6 lít Turbo nâng công suất lên tới 194 mã lực, mạnh hơn đáng kể so với phiên bản cũ. 

Khoang lái Hyundai Kona N Line nổi bật với đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng 10,25 inch

Ngoài ra, Hyundai Kona 2021 cũng có lựa chọn động cơ 1.0 lít Turbo T-GDI mạnh 118 mã lực, kết hợp với hệ động lực Hybrid và hộp số sàn 6 cấp iMT. Với những người thích động cơ dầu, lựa chọn 1.6 Smartstream với hệ động lực hybrid cũng được cung cấp, tùy chọn này cung cấp sức mạnh 134 mã lực và cũng đi kèm trang bị tiêu chuẩn là hộp số 6 cấp iMT không chân côn.

Hyundai Kona 2021 cũng đi kèm với hệ thống an toàn SmartSensse Active Safety mới của Hyundai bao gồm các tính năng chủ động như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, ga tự động Cruise Control, giới hạn tốc độ thông minh, cảnh báo xe trước khởi hành, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, phanh khẩn cấp. 

Hyundai Kona 2021 trình làng thị trường châu Âu vào cuối năm nay, trước khi đến với thị trường Úc vào năm 2021, sau đó đến với các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.