Hyundai Kona có thêm phiên bản 'bóng đêm'

Gia Linh
Gia Linh
24/07/2020 18:36 GMT+7

Tại thị trường Mỹ, Hyundai Kona được hãng xe Hàn Quốc bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Night Edition với các trang bị thể thao và trẻ trung hơn.

Hyundai Kona Night Edition được phát triển dựa trên phiên bản Limited hoặc Ultimate. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 1.6 lít 4 xi-lanh, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 175 mã lực và mô men xoắn cực đại 264 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh AWD tùy chọn.
Kona Night Edition 2021 sẽ được trang bị ghế trước bọc da có sưởi, cửa sổ trời, hệ thống thông tin giải trí 7 hoặc 8 inch tương thích Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động, dàn âm thanh Infinity cao cấp 8 loa và sạc điện thoại không dây.

Một số chi tiết trên xe sơn màu đen thay vì màu crôm như bản thường

Ngoại hình của phiên bản đặc biệt khác lạ so với các bản thường nhờ những điểm nhấn trang trí ngoại thất màu đen bóng như chụp gương và viền xung quanh lưới tản nhiệt. Ngoài ra, Hyundai Kona Night Edition 2021 còn được trang bị mâm xe RAYS 18 inch được hoàn thiện với lớp sơn màu đen bóng và cụm đèn pha LED.
Nội thất của Kona Night Edition 2021 cũng xuất hiện những điểm nhấn màu đen bóng đơn cử như tay nắm cửa bên trong, kết hợp với các chi tiết màu bạc tạo sự tương phản.
Hệ thống an toàn của xe khá đầy đủ với một loạt hệ thống hỗ trợ người lái như cảnh báo va chạm tại điểm mù, hỗ trợ thay đổi làn đường và hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ tránh va chạm phía trước và cảnh báo tình trạng giao thông phía sau.

Các trang bị trên xe tương đồng với phiên bản Limited

Hyundai Kona Night Edition dự kiến mở bán tại thị trường Mỹ vào tháng 9 tới với giá bán chưa được tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.