Hyundai Kona có thêm phiên bản đặc biệt

Gia Linh
Gia Linh
14/08/2019 10:37 GMT+7

Hyundai tại Anh quốc tiếp tục tung thêm phiên bản Kona Play sau thành công của i10 Play và i20 Play với nhiều trang bị cao cấp nhưng giá bán bình dân.

Mức giá để có ngay phiên bản này là 22.315 USD (tương đương 517 triệu đồng), Kona Play được bổ sung thêm một vài tính năng cao cấp với phiên bản SE.
Về màu sắc, Hyundai trang bị cho Kona Play bảng màu đa dạng bao gồm: Acid Yellow (vàng), Blue Lagoon (xanh), Chalk White (trắng), Lake Silver (bạc), Phantom Black (đen), Pulse Red (đỏ) và Tangerine Comet (cam). Thêm vào đó, khách hàng có thể yêu cầu thêm lớp ánh kim hoặc ngọc trai mà không phải trả thêm chi phí gì.
Ngoại hình có thêm các màu sơn trẻ trung hơn, đi kèm bộ mâm đúc 18 inch

Kona Play có động cơ tăng áp T-GDi 3 xi lanh 1.0 lít sản sinh công suất 118 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn 172 Nm tại 1.500 - 4.000 vòng/phút. Động cơ được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp cũng hệ thống dẫn động cầu trước. Như vậy, Kona Play không được trang bị động cơ 1.6 Turbo như ở thị trường Việt Nam. 
Những trang bị tiêu biểu trên Kona Play bao gồm bộ vành hợp kim 18 inch, kính tối màu. Ngoài ra, xe còn được trang bị các tính năng tiêu chuẩn bao gồm: Radio DAB, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, Bluetooth, cảm biến đậu xe với camera sau, điều khiển hành trình với bộ giới hạn tốc độ, điều hòa không khí cũng như vô lăng và cần số được bọc da.
Kona Play chỉ được trang bị hộp số sàn thay vì hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép như ở VN

Không dừng lại ở đó, Kona Play còn được trang bị công nghệ an toàn tiêu chuẩn bao gồm: hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chú ý lái xe, hỗ trợ khởi hành dốc và kiểm soát phanh xuống dốc.
Hyundai Kona Play được hãng xe Hàn Quốc giới thiệu tại thị trường Anh và chưa có kế hoạch ra mắt ở các thị trường khác. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.