Hyundai Kona có thêm phiên bản động cơ Hybrid

Gia Linh
Gia Linh
10/12/2019 09:44 GMT+7

Hyundai Kona hybrid sẽ cập bến thị trường Anh vào thời gian tới với mức giá khởi điểm 27.339 USD, tương đương 633 triệu đồng.

Hyundai Kona Hybrid có 3 phiên bản SE, Premium và Premium SE đi kèm giá bán lần lượt 27.339 USD, 29.527 USD và 33.051 USD. Xe có tổng cộng 8 màu sơn với màu tiêu chuẩn là màu xám Galactic Grey, khách hàng cần chi thêm 687 USD nếu muốn sở hữu 7 màu còn lại.
3 phiên bản của Hyundai Kona Hybrid đều đi cùng hệ thống truyền động xăng-điện 1,6 lít, có công suất 105 mã lực và được kết hợp với một động cơ điện 44 mã lực dẫn động cầu trước.
Hệ thống động cơ này kết hợp cùng hộp số ly hợp kép tự động 6 cấp và pin lithium ion nhỏ (1,56 kWh) có thể sạc lại thông qua việc dừng và phanh. Cả hệ thống động cơ sản sinh 140 mã lực và mô men xoắn 264 Nm.  Phiên bản SE có khả năng tăng tốc 0-100 km/giờ trong 11,2 giây, 2 phiên bản cao cấp hơn cho khả năng tăng tốc chậm hơn 0,4 giây. Tuy nhiên, tốc độ tối đa của 3 phiên bản đều ở mức 185 km/giờ.
Phiên bản Hybrid sở hữu bộ mâm xe 18 inch có thiết kế mới
Hyundai Kona Hybrid SE trang bị hệ thống điều hòa, bánh xe 16 inch thiết kế đặc biệt, logo màu trắn tiêu biểu cho phiên bản hybrid trên lỗ thoát gió và tay gạt sang số. Màn hình cảm ứng 7 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống cảm biến đỗ xe sau, camera lùi và hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường.
Ở phiên bản cao cấp hơn, Kona Hybrid Premium nâng cấp ngoại thất với bộ mâm 18 inch, gạt mưa tự động và đèn sương mù. Phía bên trong nội thất cũng có sự thay đổi với màn hình cảm ứng 10,25 inch, hệ thống âm thanh Krell, sạc không dây và kính tối màu ở hàng ghế sau. Ngoài ra, phiên bản Premium còn được trang bị khởi động không cần chìa khóa.
Nội thất nổi bật với màn hình thông tin giải trí cỡ lớn

Cuối cùng, khách hàng có thể lựa chọn phiên bản cao cấp nhất Hyundai Kona Hybrid Premium SE. Trên phiên bản này sử dụng hệ thống chiếu sáng công nghệ LED cho cả trước và sau, ghế ngồi bọc da, chỉnh điện, có chức năng làm mát và sưởi ấm. Hiển thị tốc độ trên kính lái HUD và hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA cũng có mặt trên phiên bản này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.