Hyundai Kona có thêm phiên bản hybrid

Gia Linh
Gia Linh
11/06/2019 08:31 GMT+7

Hyundai Kona tiếp tục cho thấy tham vọng tấn công thị trường trên toàn cầu với việc tung thêm phiên bản chạy xăng - điện. Trước đó Hyundai cũng đã bán ra Kona Electric chạy hoàn toàn bằng điện tại thị trường Mỹ.

Ở phiên bản mới, Hyundai Kona hybrid sẽ được trang bị động cơ 4 xi lanh hút khí tự nhiên, dung tích 1.6L kết hợp cùng một mô tơ điện cho tổng công suất đạt 139 mã lực. Sức mạnh được truyền đến cầu trước thông qua hộp số ly hợp kép 6 cấp, khả năng tăng tốc 0-100 km/giờ trong 11,2 giây, tốc độ tối đa 160 km/giờ. Thiết kế động cơ này cho phép chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn.
Thiết kế bên ngoài xe không có nhiều thay đổi so với Kona chạy xăng thông thường, ngoại trừ bộ mâm đúc kích thước 18 inch có thiết kế phức tạp và đẹp mắt hơn. Ở bên trong, thay đổi lớn nhất là hệ thống thông tin giải trí màn hình cỡ lớn, sắc nét hơn hẳn màn hình của Kona tại Việt Nam, hỗ trợ kết nối ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto. Các trang bị tùy chọn khác bao gồm ghế trước chỉnh điện, đèn pha LED, sạc điện thoại không dây và vô lăng, hàng ghế trước sau có chức năng sưởi ấm.
Thiết kế mâm xe 18 inch đa chấu là khác biệt duy nhất trên phiên bản hybrid của Kona

Mẫu crossover này cũng được trang bị công nghệ Hyundai SmartSense tiêu chuẩn, gồm hệ thống cảnh báo va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống cảnh báo mất tập trung, công nghệ đèn pha không gây chói, hệ thống phát hiện người đi bộ và vạch kẻ đường. Các công nghệ trợ lái tùy chọn gồm cảnh báo va chạm điểm mù, cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe.
Giá bán của Kona hybrid vẫn chưa được công bố ở bất kỳ thị trường nào, nhưng dự kiến sẽ thấp hơn phiên bản Kona Electric.
Nội thất nổi bật với màn hình cảm ứng lên đến 10,25 inch
Tại Việt Nam, Hyundai Kona chỉ mới dừng lại ở các phiên bản động cơ xăng 1.6 Turbo và 2.0 Nu tiêu chuẩn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.