Hyundai Kona, đối thủ mới của Ford EcoSport, Mazda CX-3

27/02/2017 11:09 GMT+7

Hyundai tiếp tục “tăng lực” vào phân khúc SUV cỡ nhỏ khi bổ sung thêm mẫu xe mới có tên gọi Kona, nhằm cạnh tranh với Ford EcoSport và Mazda CX-3...

Hyundai tiếp tục “tăng lực” vào phân khúc SUV cỡ nhỏ khi bổ sung thêm mẫu xe mới có tên gọi Kona, nhằm cạnh tranh với Ford EcoSport và Mazda CX-3...

Hãng xe Hàn Quốc đang tỏ rõ tham vọng chiếm lĩnh thị phần ở phân khúc SUV cỡ nhỏ vốn đang được người tiêu dùng ưa chuộng. Sau khi phân phối dòng xe Creta ra thị trường châu Á, Hyundai tiếp tục công bố kế hoạch sản xuất một mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới trong năm 2017, với tên gọi Hyundai Kona.
Nằm trong kế hoạch phát triển mang tên OS của Hyundai, kiểu dáng thiết kế của Kona có nhiều nét tương đồng với mẫu concept Intrado, từng được giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2014. Theo kế hoạch, Kona sẽ được phân phối đầu tiên tại quê nhà Hàn Quốc, trước khi giới thiệu tại thị trường Mỹ, châu Âu hoặc những thị trường tiềm năng khác trên thế giới, nếu nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Hyundai Kona sẽ có 3 tùy chọn động cơ 
Hyundai Kona có kích thước tương đương với đàn anh Creta, bên cạnh đó, mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Hyundai sẽ cung cấp 3 tùy chọn động cơ, bao gồm: động cơ xăng tăp áp 1.4 lít và hai phiên bản động cơ diesel 1.4 lít, 1.6 lít.
Ngoài tên gọi Kona - được đặt tên theo một vùng đất ven biển phía Tây thuộc Hawaii, rất có thể Hyundai sẽ sử dụng một cái tên khác cho mẫu xe này khi phân phối ra các thị trường khác trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.