Hyundai Kona rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt

13/06/2017 05:00 GMT+7

Hãng xe Hàn Quốc vừa để lộ những hình ảnh đầu tiên của Hyundai Kona trên mạng xã hội. Qua đó cho thấy rõ toàn bộ kiểu dáng cũng như nội thất của Kona hoàn toàn mới.

Hyundai đã không thể giữ bí mật tới phút chót khi đã để lộ nhiều hình ảnh của chiếc Hyundai Kona mới trên mạng xã hội, trong đó có hình ảnh nội thất rất rõ ràng. Dự kiến, mẫu xe này ra mắt chính thức vào ngày 13.6 tại quê nhà Hàn Quốc, nhưng ngay từ lúc này đã có thể chiêm ngưỡng hầu như toàn bộ thiết kế nội ngoại thất của mẫu crossover cỡ nhỏ này thông qua các hình ảnh bị rò rỉ.
Phần đầu xe sở hữu lưới tản nhiệt có thiết kế đặc trưng của Hyundai và cũng có thể dễ dàng nhận ra thiết kế cụm đèn pha thon dài từng được Hyundai tiết lộ trước đó trong một bức ảnh chính thức, trong khi đó khu vực đèn sương mù lại khá to và được sơn màu sơn khác hoàn toàn so với 2 tông màu chính.
Hyundai Kona mới có thiết kế nhỏ gọn

Hyundai Kona sở hữu mâm xe có kích thước lớn đi cùng lốp mỏng, dự đoán xe sử dụng la zăng có kích thước 17 inch. Nhìn bên hông Hyundai Kona có thiết kế ấn tượng với phong cách thể thao và thời trang, phần mui được vuốt dần về phía đuôi xe và được sơn đen. Cuối cùng là phần đuôi xe nhô cao cũng có thiết kế hiện đại.
Nội thất của xe được thiết kế theo ngôn ngữ hoàn toàn mới, giống với mẫu xe i30 hoàn toàn mới cũng vừa ra mắt gần đây. Theo đó cụm màn hình giải trí được tách rời và đưa lên cao, vô lăng có thiết kế mới. Chi tiết các trang bị tiện nghi sẽ được công bố vào ngày mai.
Nội thất Hyundai Kona có thiết kế giống ngừoi anh em i30 mới

Tên xe “Kona” được đặt theo một quận Kona ở đảo Lớn (Big Island) của Hawaii, nơi có phong cách sống độc đáo, năng động rất thích hợp với đặc tính của chiếc SUV mới. Theo đại diện của hãng xe Hàn Quốc thì đây là mẫu xe có không gian nội thất tốt nhất phân khúc cũng như các đặc điểm thiết kế cải tiến, chứa đựng hướng đi tương lai cho các mẫu SUV thế hệ tiếp theo của hãng sẽ được ứng dụng cho các đàn anh SUV ở thế hệ sau. Động cơ trên xe có thể thừa hưởng từ các tùy chọn trên dòng xe i30.
Hyundai Kona sẽ là đối thủ của Mazda CX-3 và Honda HR-V

Hyundai Kona có kích thước nhỏ hơn đàn anh Tucson và SantaFe, tương đương với các đối thủ như Mazda CX-3 và Honda HR-V. Như vậy mẫu xe này sẽ tập trung vào mục đích sử dụng cho đô thị nhiều hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.