​Hyundai Kona tiếp tục lộ mặt tại châu Âu

05/06/2017 08:23 GMT+7

Mẫu Crossover thời trang nhỏ gọn hoàn toàn mới của Hyundai vừa tiếp tục bị bắt gặp tại Madrid, Tây Ban Nha với ngoại hình không che chắn và nước sơn lạ mắt.

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng Hyundai Kona gần như đã lộ hoàn toàn thiết kế ngoại thất khi liên tục bị bắt gặp trên đường phố châu Âu. Có vẻ như mẫu xe này đang trong quá trình quay quảng cáo để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt trong thời gian tới. Đáng tiếc là chưa ai thấy được nội thất bên trong của mẫu xe Crossover nhỏ gọn này.
Thiết kế Hyundai Kona thể hiện tính thời thượng của hãng xe Hàn Quốc

Tên xe "Kona" được đặt theo quận Kona ở đảo Lớn (Big Island) của Hawaii, nơi có phong cách sống độc đáo, năng động rất thích hợp với đặc tính của chiếc SUV mới. Thực tế, mẫu Intrado Concept, được Hyundai giới thiệu từ triển lãm Geneva từ năm 2014, được cho là nguyên mẫu ngôn ngữ thiết kế mới của hãng xe này. Nhiều mẫu xe gầm cao của Hyundai như Santa Fe, Tucson hay Creta, được cho là sẽ đi theo xu hướng thiết kế của Intrado ở thế hệ tiếp theo.
Dựa vào những hình ảnh lộ diện, có thể thấy Hyundai mang đến một phong cách cao cấp cho mẫu xe này. Phần đầu xe sở hữu lưới tản nhiệt có thiết kế đặc trưng, cụm đèn pha thon dài được thiết kế độc đáo, trong khi đó khu vực đèn sương mù lại khá to, một thiết kế khác lạ so với đa phần những chiếc Crossover hiện nay.
Đây cũng sẽ là ngôn ngữ thiết kế mới của các mẫu SUV của Hyundai trong tương lai

Hyundai Kona sở hữu mâm xe có kích thước lớn đi cùng lốp mỏng, dự đoán xe sử dụng la zăng có kích thước 17 inch. Nhìn bên hông Hyundai Kona có thiết kế ấn tượng với phong cách thể thao và thời trang, phần mui được vuốt dần về phía đuôi xe và được sơn đen. Cuối cùng là phần đuôi xe nhô cao cũng có thiết kế hiện đại.
Theo đại diện của hãng xe Hàn Quốc thì đây là mẫu xe không gian nội thất tốt nhất phân khúc cũng như các đặc điểm thiết kế cải tiến, chứa đựng hướng đi tương lai cho các mẫu SUV thế hệ tiếp theo của hãng, sẽ được ứng dụng cho các đàn anh SUV ở thế hệ sau. Động cơ trên xe có thể thừa hưởng từ các tùy chọn trên dòng i30.
Dự kiến Hyundai Kona ra mắt chính thức tại Hàn Quốc trong tháng này

Hình ảnh nội thất được ghi lại trước đây cũng cho thấy Kona mang nhiều đường nét chung với những mẫu Hyundai ra mắt gần đây, như chiếc Elantra tại Việt Nam. Bên cạnh đó, qua những hình ảnh, tuy là ngụy trang, nhưng Kona cũng được cho là mang ngôn ngữ thiết kế mới, sẽ sớm được áp dụng trên Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới, dự kiến ra mắt cuối năm 2018.
Hyundai đặt kỳ vọng rất nhiều cho Kona. Hãng nói đây là "dấu mốc quan trọng trong hành trình của Hyundai Motor trong việc trở thành hãng xe châu Á hàng đầu tại châu Âu vào năm 2021".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.