Hyundai Lafesta hoàn toàn mới tấn công thị trường Trung Quốc

26/04/2018 11:49 GMT+7

Chiếc sedan cỡ nhỏ Lafesta vừa được giới thiệu tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018 hướng đến người tiêu dùng nước này đi kèm ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới.

Mẫu sedan hoàn toàn mới Hyundai Lafesta định vị tấn công thị trường Trung Quốc, hiện chưa rõ hãng xe Hàn Quốc có ý định bán ra Lafesta tại những thị trường châu Á khác hay không. Đáng chú ý, mặc dù dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhưng cái tên rất “Tây” Lafesta lại xuất phát từ Ý có nghĩa là “Lễ hội”.

Lafesta cũng là mẫu xe thương mại đầu tiên áp dụng ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness hoàn toàn mới của Hyundai. Ngôn ngữ này mới được thế giới biết đến vào tháng trước khi Hyundai giới thiệu mẫu concept Le Fil Rouge. Thiết kế thể thao của xe giúp Hyundai dễ dàng định vị tới thế hệ khách hàng trẻ sinh ra từ thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước tại thị trường đông dân nhất thế giới.

Hyundai Lafesta có ngoại hình thể thao, khí động học

Simon Loasby - Giám đốc thiết kế của Hyundai Trung Quốc cho biết, đây là thị trường đang phát triển nhanh chóng do đó thái độ của người dân Trung Quốc cũng thay đổi. Họ tự tin hơn, tích cực và sáng tạo hơn và Lafesta sẽ là mẫu xe phản ánh sự thay đổi này. Những thay đổi dễ nhận thấy trên ngôn ngữ thiết kế mới nằm ở tổng thể thể thao, khí động học hơn, phần mui thấp đi kèm lưới tản nhiệt mới, đèn LED ban ngày đặt chung với đèn sương mù…

Thông tin chi tiết hơn về Lafesta hiện vẫn chưa được Hyundai tiết lộ mà phải chờ tới cuối năm nay khi xe chính thức bán ra thị trường. Chỉ biết rằng, sức mạnh của nó cũng không tồi khi được kết hợp với động cơ Gdi 1.6 lít đi kèm hộp số ky hợp kép 7 cấp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.