Hyundai lại chiêu mộ nhân tài từ hãng xe Đức

08/03/2018 18:13 GMT+7

Sau khi chiêu mộ hàng loạt nhân sự cấp cao của nhiều hãng xe sang Đức, Hyundai vừa có thêm Thomas Schemera, cựu Giám đốc bán hàng và tiếp thị của BMW M.

Bắt đầu từ tháng 3 năm nay, Thomas Schemera - cựu Giám đốc bán hàng và tiếp thị của BMW M sẽ là một trong những nhân sự nòng cốt của Hyundai trong mảng xe hiệu suất cao. Ở cương vị mới, Schemera sẽ phụ trách chiến lược, kế hoạch sản xuất, bán hàng và tiếp thị mảng xe thể thao của Hyundai. Những kinh nghiệm của ông về cánh gió carbon, phanh gốm, da Alcantara hứa hẹn giúp G70, G80 và G90 của Genesis đạt tới cảnh giới cao hơn nữa.

Thomas Schemera được đánh giá cao trong mảng xe thể thao

Thomas Schemera, 55 tuổi, sinh ra tại Đức là nhân sự chủ chốt tại BMW Group nơi ông có 4 năm làm phó Giám đốc kinh doanh và phát triển đại lý tại Trung Quốc. Tại đây, ông đã góp công lớn trong việc tăng doanh số của BMW và bộ phận thể thao BMW M lên 4 lần kể từ năm 2005-2008.

Chia sẻ về ông Thomas Schemera, Albert Biermann người cũng từng làm việc cho BMW M và hiện đang là Giám đốc phát triển bộ phận xe hiệu suất cao của Hyundai cho biết: "Thomas Schemera là một trong những chuyên gia nổi tiếng nhất trong mảng kinh doanh xe hiệu suất cao với kinh nghiệm tại nhiều thị trường lớn trên thế giới". Albert Biermann cũng tin rằng với sự tham gia của nhân tố mới Thomas Schemera, bộ phận xe thể thao của Hyundai sẽ tăng trưởng nhanh chóng về doanh số.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.