Hyundai Palisade có thêm phiên bản Calligraphy cao cấp

Gia Linh
Gia Linh
03/05/2020 10:25 GMT+7

Bên cạnh sự xuất hiện của phiên bản cao cấp Callygraphy sở hữu nhiều trang bị hàng đầu phân khúc, toàn bộ dòng Hyundai Palisade cũng có một số cải tiến ngoại thất mới với đời xe 2020.

Hyundai đã nâng cấp toàn bộ dòng Palisade cho đời xe 2020, cũng như bổ sung thêm phiên bản cao cấp Callygraphy cho chiếc SUV này tại thị trường Hàn Quốc. Phiên bản cũ của Palisade chưa được khách hàng trong nước đánh giá cao về mặt hoàn thiện cũng như các trang bị xứng tầm, do vậy bản nâng cấp nhẹ trong năm nay hứa hẹn giúp chiếc xe này thêm hoàn hảo.
Hyundai Palisade Calligraphy sẽ là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này tại thị trường Hàn Quốc với các trang bị nội ngoại thất cao cấp và “sang chảnh” hơn dành cho những khách hàng có nhu cầu cao về mặt tiện nghi.

Ngoại hình sang trọng hơn với mâm đúc kích thước lớn 20 inch

Ngoại hình Hyundai Palisade Calligraphy sẽ được chăm chút hơn với bộ mâm đúc lớn 20 inch tạo hình ấn tượng. Bên cạnh đó xe sẽ được trang bị thêm các tấm ốp kim loại cho cản trước và sau tạo cảm giác cứng cáp hơn cho thiết kế của xe. Ngoài ra các chi tiết ốp nhựa trước đây của Palisade sẽ được sơn lại cùng màu thân xe.
Bên trong nội thất cũng sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng tiện nghi và chất liệu “xịn” hơn. Xe được trang bị ghế bọc da thật cao cấp, cụm đồng hồ điện tử thiết kế lại riêng biệt cho phiên bản này. Xe cũng có thêm đèn trang trí nội thất có thể thay đổi nhiều màu sắc, hệ thống giải trí hay hơn với hệ thống loa hàng hiệu Krell dòng cao cấp. Tuy nhiên điểm đặc biệt nhất của phiên bản này đó là hàng ghế thứ 2 với hai ghế ngồi độc lập chỉnh điện kèm quạt gió/sưởi. Mặc dù đem tới sự thoải mái cho 2 hành khách, tuy nhiên cấu hình ghế này đồng nghĩa với việc chiếc xe chỉ có 7 chỗ thay vì 8 chỗ.

Khoang nội thất bổ sung thêm một số tính năng hạng sang

Các trang bị tiện nghi và an toàn của Palisade Callygraphy cũng tương tự như Palisade Limited bản cao cấp bán tại Mỹ. Không chỉ có phiên bản mới này, toàn bộ các model Palisade tại Hàn Quốc nay cũng có bảng đồng hồ kỹ thuật số bên cạnh màn hình trung tâm 10,25 inch thay vì chỉ sử dụng bảng đồng hồ cơ truyền thống. 
Trong khi đó, các lựa chọn động cơ cho Hyundai Palisade sẽ không có gì thay đổi so với phiên bản cũ, vẫn là máy xăng Atkinson V6 3.8L, CVVT kép, đạt công suất 291 mã lực tại 6.000 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 355Nm tại 5.000 vòng/ phút. Ngoài ra sẽ là tùy chọn động cơ dầu 2.2L có các thông số kỹ thuật tương đồng với đàn em SantaFe tại Việt Nam. 

Phiên bản Calligraphy chỉ có cấu hình 7 chỗ ngồi thay vì 8 chỗ

Các lựa chọn động cơ dành cho phiên bản này sẽ không thay đổi so với các phiên bản khác. Danh sách các trang bị tiện nghi và an toàn của Hyundai Palisade Calligraphy sẽ cao cấp hơn cả bản Limited tại thị trường Mỹ.
Hiện tại hãng xe Hàn Quốc chưa công bố giá bán chính thức dành cho Hyundai Palisade Calligraphy. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.