Hyundai Palisade vừa về Việt Nam không dùng cho mục đích thương mại

Gia Linh
Gia Linh
07/05/2019 11:52 GMT+7

Một chiếc Hyundai Palisade mang biển số Hà Nội được chuyên chở trên xe chuyên dụng vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, đây là mẫu SUV cỡ lớn cao cấp nhất của hãng xe Hàn Quốc, tuy nhiên xe không dùng cho mục đích thương mại.

Cụ thể, chiếc Hyundai Palisade được vận chuyển trên xe tải chuyên dụng đeo biển số Hà Nội, toàn bộ logo và ký hiệu của xe đã được dán băng dính nhưng không khó để nhận ra chiếc xe này bởi vóc dáng bề thế và các thiết kế đặc trưng của Palisade.
Vóc dáng của Palisade hoàn toàn có thể so găng với Ford Explorer, Mazda CX-9, Honda Pilot hay Toyota Sequonia. Đây đều là những mẫu xe rộng rãi dành cho gia đình tại thị trường Mỹ. Kích thước của xe to hơn cả SantaFe XL trước đó với thông số dài, rộng, cao tương ứng (4.980 x 1.976 x 1.775)mm
Tại thị trường Mỹ, Hyundai Palisade sử dụng hệ động lực khá mạnh mẽ với động cơ 3.8 GDI cho công suất 291 mã lực tại 6.000 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại đạt 355 Nm. Đi kèm sẽ là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh HTRAC.
Xe được che logo nhưng không khó để nhận ra vóc dáng bề thế đặc trưng của chiếc SUV cỡ lớn Hàn Quốc

Các chế độ lái của Palisade cũng khá đa dạng với nhiều lựa chọn như Normal, Sport, Smart. Các phiên bản dùng hệ dẫn động HTRAC có thêm chế độ Snow để đi tuyết. Mỗi chế độ sẽ can thiệp lực kéo của trục trước và sau, mô men động cơ, hộp số và các chế độ kiểm soát lực bám đường.
Nhiều khả năng Hyundai Palisade tại Việt Nam sẽ là động cơ dầu 2.2L giống loại động cơ đang được lắp trên SantaFe, chứ không phải động cơ xăng như xe tại thị trường Mỹ.
Được biết, Hyundai Palisade về Việt Nam lần này không sử dụng cho mục đích thương mại, nhiều khả năng xe thuộc sở hữu của một cơ quan ngoại giao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.