Hyundai ra mắt crossover 3 cửa Enduro cạnh tranh với MINI

02/04/2015 11:45 GMT+7

Mẫu xe crossover nhỏ gọn Hyundai Enduro có thiết kế 3 cửa sẽ trở thành đối thủ hiếm hoi của mẫu xe cùng phân khúc MINI Paceman.

Mẫu xe crossover nhỏ gọn Hyundai Enduro có thiết kế 3 cửa sẽ trở thành đối thủ hiếm hoi của mẫu xe cùng phân khúc MINI Paceman.

>> Mong chờ gì ở Seoul Motor Show 2015?
>> Hyundai i20 Active chính thức lộ diện
>> Cận cảnh xe bán tải đầu tiên của Hyundai

Hyundai Enduro là một chiếc crossover nhỏ gọn có thiết kế lai giữa mẫu xe hatchback và coupe. Hãng xe đến từ xứ sở kim chi cho biết Enduro là phương tiện hoàn hảo cho khách hàng năng động đang sinh sống trong một thành phố hiện tại, đầy tiện nghi.

Ngoại hình đậm chất thể thao của Hyundai Enduro concept

Giống như mẫu concept xe bán tải Santa Cruz ra mắt tại Detroit Motor Show 2015 cách đây vài tháng, điểm nhấn của Enduro mang vẻ đẹp thể thao và hiện đại. Nhìn từ phía trước, người xem có thể nhầm tưởng đây là một chiếc coupe thể thao. Hai bên hông xe cũng hầm hố không kém với vòm bánh xe sơn đen, các đường gân nổi bật và la zăng thể thao hình cánh quạt.

Có thể nói Enduro là “anh em” với Santa Cruz concept về ngôn ngữ thiết kế của Hyundai

Hyundai cho biết khoang nội thất Enduro sẽ “thể thao, dẻo dai và bền bỉ” nhờ lối thiết kế đơn giản theo chiều ngang và dọc. Ngoài ra, vô lăng mang phong cách la zăng mô tô và tay nắm cửa” thửa” từ nắp ca pô của xe offroad. Tài xế sẽ được mở rộng tầm nhìn với camera quan sát phía sau gắn trên nóc xe.

Hyundai có thể đưa Enduro vào dây chuyền sản xuất trong tương lai gần

Dưới nắp capô, Hyundai trang bị cho Enduro concept động cơ tăng áp dung tích 2.0 lít kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 tốc độ. Nhiều khả năng mẫu xe này sẽ sở hữu 5 cửa khi trở thành phiên bản thương mại trong tương lai gần. Nếu như vậy, mục tiêu chính của Hyundai nhắm đến sẽ là đối thủ Nissan Juke thay vì MINI Paceman 3 cửa.

Hyundai Enduro concept hiện đang được trưng bày tại triển lãm Seoul Motor Show 2015 diễn ra từ ngày 2 - 12.4.

Phong Trần
Ảnh: Worldcarfans

>> Hyundai giới thiệu Veloster 2016 phiên bản đặc biệt
>> Hyundai tích hợp Siri cho Elantra GT 2016
>> Mini Cooper 5 cửa lần đầu đến Việt Nam, giá từ 1,449 tỉ đồng
>> Mini John Cooper Works 2015: Bé ‘hạt tiêu’ mạnh mẽ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.