Hyundai SantaFe 2015 máy dầu dùng 5 năm bán lại hơn 850 triệu đồng

Gia Linh
Gia Linh
10/03/2020 15:00 GMT+7

Những chiếc Hyundai SantaFe phiên bản máy dầu được giới buôn bán xe cũ săn lùng do mẫu xe này được nhiều khách hàng tìm mua. Một chiếc SantaFe 2015 phiên bản máy dầu cao cấp hiện có giá hơn 850 triệu đồng.

Trong các dòng xe Crossover hiện nay, Hyundai SantaFe được đánh giá là mẫu xe giữ giá tốt, nhất là đối với các phiên bản sử dụng động cơ dầu. SantaFe máy dầu cũng ít có xe cũ hơn phiên bản máy xăng. 
Theo nhiều người sử dụng, Hyundai SantaFe máy dầu có động cơ nổ êm ái, khả năng vận hành ổn, cách âm tốt nên ít thấy ồn, lại rất tiết kiệm nhiên liệu, đó là lý do có ít người muốn đổi xe khác khi đã sử dụng SantaFe. Trong khi đó, phiên bản máy xăng tuy êm ái hơn một chút nhưng bù lại khá hao nhiên liệu.

Thiết kế Hyundai SantaFe 2015 hiện tại vẫn còn khá đẹp, không lỗi mốt

Phiên bản máy dầu của Hyundai SantaFe trang bị động cơ Diesel 2.2 CRD-i với turbo tăng áp điều khiển điện tử eVGT cho công suất cực đại 197ps tại 3.800 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 436 Nm tại dải vòng tua 1.800-2.500 vòng/phút. Tất cả các phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp.
Hiện tại công nghệ động cơ dầu trên Hyundai SantaFe 2015 vẫn đang được ứng dụng cho các mẫu xe đời mới, thậm chí cả với mẫu Palisade kích thước to lớn hơn vẫn dùng loại động cơ này. Điều đó cho thấy động cơ dầu 2.2 của Hyundai rất tốt và được hãng xe Hàn Quốc tin tưởng sử dụng.
Phiên bản cao cấp của Hyundai SantaFe máy dầu sử dụng hệ dẫn động 4 bánh AWD, trong khi các phiên bản tiêu chuẩn chỉ được trang bị dẫn động cầu trước.

Dù ra mắt 5 năm trước nhưng các trang bị trên Hyundai SantaFe 2015 vẫn đầy đủ, không thua kém xe đời mới

Các trang bị của Hyundai Santafe 2015 cũng rất đầy đủ với chức năng khởi động nút bấm, hệ thống phanh tay điện tử, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, màn hình DVD tích hợp bản đồ, 2 ghế trước chỉnh điện và có nhớ vị trí, sưởi ghế, cốp đóng mở bằng điện...có thể nói là đầy đủ nhất phân khúc.
Ở thời điểm ra mắt vào năm 2015, Hyundai SantaFe bản máy dầu cao cấp có giá lên tới 1,3 tỉ đồng. Hiện tại khách hàng có thể mua lại xe cũ tương tự với giá hơn 850 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.