Hyundai SantaFe 2019 lộ diện trước thềm ra mắt

06/02/2018 16:56 GMT+7

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ về thiết kế trước đó, Hyundai SantaFe 201 chính thức lộ diện với thiết kế theo ngôn ngữ mới, đi kèm nội thất đầu tư hơn về chất liệu.

Hai hình ảnh mới nhất của Hyundai SantaFe 2019 bất ngờ lộ diện trên mạng xã hội. Theo đó, những hình ảnh này là hình chụp thực tế nội ngoại thất của chiếc xe, chứ không còn là bản vẽ trên thiết kế như những hình ảnh rò rỉ trước đó.
Theo đó, kiểu dáng của Hyundai SantaFe 2019 chịu ảnh hưởng nhiều từ thiết kế của chiếc Crossover cỡ nhỏ Hyundai Kona. Trong khi đó, nội thất của xe cũng có thiết kế hoàn toàn mới, hiện đại và thể thao hơn nhiều so với trước.
Ngoại thất được thay đổi hoàn toàn, thế hệ mới có đèn pha mảnh hơn và đèn hậu kiểu mới. Đường gân bên thân xe cũng nổi bật hơn, nằm cao hơn, kết nối rõ ràng từ đèn pha xuống đèn hậu. Phần đầu xe dường như cũng dài hơn, phong cách thể thao hơn và đuôi xe vuốt cụp hơn.
Nội thất Hyundai SantaFe 2019 cao cấp hơn với chất liệu sang trọng

Khoang nội thất Hyundai SantaFe cũng lộ diện hoàn toàn với các chất liệu trine cabin cho cảm giác sang trọng hơn, vô lăng ba chấu tích hợp các nút chức năng được chỉnh sửa lại, khu vực cụm đồng hồ số cũng được thiết kế mới, màn hình thông tin giải trí nằm bên trên táp lô, các hốc gió di chuyển xuống dưới.
Tùy chọn động cơ dành cho SantaFe thế hệ mới được cho là vẫn gồm những bản hiện hành: 3,3 lít V6, 2 lít I4 và 2,4 lít I4. Ngoài ra, các trang bị an toàn đầy đủ hơn với tính năng phanh lùi tự động, tức hệ thống sẽ tự động phanh trong trường hợp tài xế không nhận ra có người và xe phía sau khi đang lùi, và bổ sung thêm hệ thống cảnh báo người ngồi hàng ghế sau - tính năng phát hiện có hành khách phía sau và báo cho tài xế biết.
Theo kế hoạch, Hyundai sẽ giới thiệu thế hệ tiếp theo của chiếc crossover trong tháng 2 này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.