Hyundai SantaFe 2021 có thêm bản độ thể thao N Performance

Gia Linh
Gia Linh
06/07/2020 16:50 GMT+7

Hyundai SantaFe 2021 mới trình làng tại Hàn Quốc có thêm phiên bản độ chính hãng N Performance với ngoại hình hầm hố và thể thao hơn.

Bên cạnh các phiên bản thông thường của Hyundai SantaFe 2021 vừa tung ra thị trường quê nhà, hãng xe Hàn Quốc còn trưng bày thêm phiên bản thể thao N Performance với ngoại hình hầm hố và chưa từng thấy trước đây tại bất kỳ sự kiện nào.
Chiếc xe màu đen này trưng bày trong sự kiện ra mắt SantaFe 2021 vừa qua của Hyundai cho thấy đây là phiên bản độ chính hãng. Phiên bản này chưa phải là bản hiệu suất cao N nên sự khác biệt so với bản thường chỉ nằm ở mặt trang bị bên ngoài. 

Hyundai SantaFe 2021 bản N Performance có thiết kế đuôi xe hầm hố và thể thao

Xe được sơn màu đen toàn thân với một số điểm nhấn màu vàng tương phản như viền nối giữa 2 cụm đèn pha và ôm lấy lưới tản nhiệt hoặc viền trên cản trước/cản sau. 
Ngoài ra, Hyundai SantaFe 2021 phiên bản N Performance còn được trang bị lưới tản nhiệt khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Theo đó, xe đi kèm lưới tản nhiệt với những nan dày dặn nằm dọc sơn màu đen phối vàng, tạo thiết kế "tông xuyệt tông". Bên dưới lưới tản nhiệt là thiết kế cản trước mới, theo phong cách thể thao và hầm hố hơn.
Thêm vào đó là bộ vành 7 chấu 21 inch sơn màu đen với viền chấu màu vàng "tông xuyệt tông". Nằm sau bộ vành hợp kim này là cùm phanh N Performance màu đỏ nổi bật. Trên cản sau, đèn phản quang của Hyundai SantaFe 2021 phiên bản N Performance được tách đôi thay vì nối liền nhau như xe tiêu chuẩn, ngoài ra xe còn có bộ ốp ống xả được tạo hình kiểu xe hiệu suất cao. 

Phiên bản thể thao này còn đi kèm bộ mâm đúc có kích thước lớn 21 inch

Chưa hết, Hyundai SantaFe 2021 phiên bản N Performance còn đi kèm vỏ gương ngoại thất bọc sợi carbon, cánh gió mui được chia thành 2 mảnh và không tích hợp đèn phanh trên cao. Hiện chưa có hình ảnh nội thất bên trong Hyundai Santa Fe N Performance. 
Hyundai SantaFe 2021 phiên bản N Performance dự kiến trình làng thị trường Hàn Quốc vào cuối năm nay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.