Hyundai SantaFe 2021 trình làng tại Đông Nam Á

Gia Linh
Gia Linh
09/04/2021 19:11 GMT+7

Hyundai SantaFe 2021 chính thức tung ra thị trường Indonesia với 2 loại động cơ xăng 2.5L và dầu 2.2L.

Trong khi khách hàng Việt Nam vẫn đang mòn mỏi chờ đợi Hyundai SantaFe 2021 ra mắt thì mẫu xe này đã có mặt tại Indonesia, đi kèm 2 lựa chọn động cơ xăng 2.5L và dầu 2.2L. Lựa chọn phiên bản xăng 2.5L là loại động cơ mới, tân tiến hơn loại 2.4L hiện đang bán ra thị trường Việt Nam, đây cũng là loại động cơ có nhiều khả năng được trang bị trên SantaFe 2021 tại Việt Nam.
Hyundai SantaFe 2021 có kiểu dáng vạm vỡ và cơ bắp hơn so với “người tiền nhiệm”. Phần đầu xe thiết kế mới, góc cạnh, vuông vức hơn. Dải đèn LED định vị ban ngày tạo thành hình chữ T. Cách bố trí đèn pha đặt dọc ở phiên bản cũ được chuyển sang ngang. Lưới tản nhiệt sẽ có kích thước lớn, chiếm phần lớn phần đầu xe. Hyundai SantaFe mới có 2 thiết kế lưới tản nhiệt cho khách hàng lựa chọn.

Đầu xe SantaFe 2021 có thiết kế hầm hố hơn bản tiền nhiệm

Ở bên hông, Hyundai SantaFe 2021 không có thay đổi lớn nào ngoại trừ sự xuất hiện của bộ mâm thiết kế mới, hiện đại hơn. Đuôi xe vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế với phiên bản cũ. Hyundai chỉ thu gọn kích thước của cụm đèn hậu cùng giao diện hiển thị hiện đại hơn. Hãng xe Hàn Quốc còn bổ sung thêm dải đèn LED chạy ngang cửa khoang hành lý, nối liền hai cụm đèn hậu.
Khoang nội thất của Hyundai SantaFe 2021 có bệ điều khiển trung tâm hoàn toàn mới, thiết kế giống với “đàn anh” Palisade. Cần số trước đây đã được loại bỏ và chuyển sang dạng nút bấm. Màn hình trung tâm lớn hơn, nâng kích thước lên 10,25 inch. Phía sau vô-lăng là một màn hình kỹ thuật số toàn phần cỡ 12,3 inch, thay vì analog kết hợp màn hình trên phiên bản cũ.

SantaFe 2021 dự kiến sẽ sớm tung ra thị trường Việt Nam trong thời gian tới

Với việc sử dụng hệ dẫn động 4 bánh HTRAC, Hyundai Santa Fe 2021 còn được bổ sung thêm núm chỉnh chế độ lái bao gồm Êm ái (Comfort), Thể thao (Sport), Bùn (Mud), Tuyết (Snow)… 
Hiện tại, Hyundai SantaFe đang sản xuất, lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam với 6 phiên bản, cùng 2 tùy chọn động cơ 2.2L và 2.4L đi kèm giá bán từ 995 triệu đến 1,245 tỉ đồng và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Toyota Fortuner, Mazda CX-8, Ford Everest, Nissan Terra hay KIA Sorento. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.