Hyundai SantaFe có thêm phiên bản Inspiration sang trọng hơn

06/06/2018 09:37 GMT+7

Hyundai vừa trình làng thêm một phiên bản cao cấp dành cho mẫu SantaFe đời mới với tên gọi Inspiration và chỉ bán tại thị trường Hàn Quốc.

Phiên bản Inspiration của Hyundai SantaFe chỉ dược giới thiệu duy nhất tại thị trường Hàn Quốc với giá bán từ 35.8000.000 KRW, tương đương 759 triệu đồng. Chiếc Crossover này sẽ sỡ hữu một số chi tiết khác biệt so với các phiên bản thường.
Một số nâng cấp và khác biệt ở ngoại hình là các chi tiết nhựa đen ở bản thường được sơn đồng màu thân xe, cụm lưới tản nhiệt được mạ crôm độc quyền dạng kim cương, cản trước được thiết kế lại, cụm đèn pha LED thanh mảnh vuốt nhọn, đèn sương mù dạng LED. Ngoài ra, mâm xe 19 inch kèm bộ lốp Continental CrossContact 235/55 R19.
Các chi tiết cao cấp khác được thể hiện rõ như tấm ốp ORVM màu bạc bên thân xe, cặp ống xả kép cùng cản sau mạ crôm sáng ở đuôi xe. Tất cả đều mang lại cho Hyundai SantaFe phong cách sang trọng hơn.
SantaFe Inspiration có phong cách tổng thể sang trọng hơn bản tiêu chuẩn

Bên trong không có nhiều khác biệt so với phiên bản thường, vẫn là bảng điều khiển với cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình HUD, hệ thống thông tin giải trí công nghệ cao với tính năng nhận diện giọng nói, màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. 
Nội thất của xe với tông màu tím nhạt làm chủ đạo xuất hiện trên khu vực bảng táp lô và ghế ngồi, kèm theo đó là các đường chỉ khâu khá tỉ mỉ. Đặc biệt, Hyundai đã cải thiện sự yên tĩnh cho khoang cabin bằng cách sử dụng một kính cách âm trên các cửa sổ phía trước.
Các tùy chọn vận hành cho phiên bản Inspiration không thay đổi so với các bản tiêu chuẩn. Bản chạy xăng 2.0 lít T-GDi sản sinh ra công suất 235 PS và mô men xoắn cực đại 353 Nm, bản chạy dầu 2.0 lít e-VGT có công suất 186 PS và mô men xoắn cực đại 402 Nm và động cơ diesel 2.2 lít e-VGT có công suất 202 mã lực và mô men xoắn cực đại 441 Nm. Tất cả phiên bản trên đi kèm hộp số tự động 8 cấp và tùy chọn dẫn động 2 cầu. 
Nội thất SantaFe Inspiration nổi bật với tông màu tím nhạt làm chủ đạo

Trang bị an toàn trên xe với hệ thống cảnh báo va chạm trong vùng điểm mù, hỗ trợ tránh va chạm trước/sau, hỗ trợ giữ làn và thông tin về tốc độ giới hạn. Ngoài ra, hệ thống “Safety Exit Assist” giúp người dùng ra khỏi xe an toàn, tự động đóng cửa khi phát hiện các phương tiện từ phía sau đang tiến đến gần.
Hyundai Santa Fe Inspiration có ba phiên bản với giá bán lần lượt: bản SantaFe Inspiration 2.0L T-GDI có giá 35.8000.000 KRW, tương đương 759 triệu đồng, bản SantaFe Inspiration 2.0L e-VGT giá 39.2000.000 KRW tương đương 831 triệu đồng và bản SantaFe Inspiration 2.2L e-VGT giá 41.1000.000 KRW tương đương 871 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.