Hyundai SantaFe thế hệ mới có thêm công nghệ khóa vân tay

Hoàng Cường
Hoàng Cường
19/12/2018 16:15 GMT+7

Thế hệ mới của Hyundai SantaFe trang bị công nghệ nhận diện vân tay để mở cửa, khởi động xe sẽ bắt đầu được phân phối tại thị trường Trung Quốc vào quý I năm 2019.

Trong một sự kiện được tổ chức tại Hàn Quốc mới đây, Hyundai đã giới thiệu công nghệ nhận diện vân tay trang bị trên dòng xe Hyundai SantaFe thế hệ mới.
Theo đó, mẫu xe này được trang bị bộ nhận diện vân tay trên tay nắm cửa và nút khởi động. Hệ thống này sẽ đọc mẫu vân tay để mở cửa, khởi động động cơ đồng thời điều chỉnh vị trí ghế lái, gương chiếu hậu... phù hợp với cài đặt ban đầu của người dùng xe.
Hyundai SantaFe mới tại thị trường Trung Quốc có thêm công nghệ nhận diện vân tay 
Hệ thống sẽ cho phép nhiều người dùng cùng đăng ký dữ liệu dấu vân tay của họ trên một chiếc xe. Theo Hyundai, điều này sẽ giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng, thuận tiện hơn khi sử dụng xe.
Bước đầu công nghệ khoá vân tay sẽ chỉ được trang bị trên các phiên bản Hyundai SantaFe thế hệ mới phân phối tại thị trường Trung Quốc vào quý I năm 2019. Sau đó, Hyundai sẽ đánh giá và ứng dụng rộng rãi trên các mẫu xe khác của hãng. Các bản cập nhật công nghệ này trong tương lai có thể mở rộng cài đặt hệ thống điều hòa, độ ẩm và vô lăng.

Tin liên quan

Khách chê SantaFe 2019, Hyundai Thành Công nói gì?
Sau nhiều ngày trưng bày Hyundai SantaFe 2019 tại hệ thống đại lý, nhiều khách hàng tỏ ra thất vọng với các trang bị trên phiên bản mới. Hyundai Thành Công lập tức có câu trả lời giải đáp hoang mang của khách hàng.
Công nghệ cảm biến vân trên Hyundai SantaFe thế hệ mới sử dụng điện dung để nhận dạng, nó có thể phân biệt các phần khác nhau trên ngón tay. Theo Engadget, điều này có ngăn chặn việc giả dấu vân tay đồng thời tăng bảo mật cho mỗi người dùng. Trong khi đó, Hyundai cho biết hệ thống này có tỷ lệ lỗi 1/50.000, giống như công nghệ Apple ID Touch Touch.
Ngoài công nghệ khóa vân tay, Hyundai SantaFe mới tại thị trường Trung Quốc còn có các tiện ích khác như: hệ thống nhận dạng giọng nói của Baidu, bộ sạc thiết bị di động không dây. Tại thị trường Việt Nam, thế hệ mới của Hyundai SantaFe sẽ được Hyundai Thành Công công bố giá bán, giới thiệu đến người tiêu dùng vào tháng 1.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.