Hyundai sắp tung mẫu xe crossover giá thấp hơn Kona

Gia Linh
Gia Linh
10/06/2019 15:44 GMT+7

Với quyết tâm chiếm lĩnh phân khúc xe bình dân, Hyundai đang chuẩn bị tung ra mẫu crossover cỡ nhỏ mới có giá bán rẻ hơn Kona tại thị trường Mỹ.

Đại diện hãng xe Hàn Quốc cho biết , thiết kế của mẫu xe mới sẽ không giống Kona, thay vào đó là một hình thức khác lạ và cá tính, phù hợp với phong cách sống tại các đô thị lớn. Kích thước và giá bán của mẫu xe này cũng sẽ thấp hơn mẫu xe anh em Kona, tức là dưới 19.990 USD tại thị trường Mỹ.
Kích thước nhỏ hơn Kona đồng nghĩa với việc mẫu crossover mới của Hyundai sẽ nằm ở phân khúc A với chiều dài ngắn hơn 4 mét. Hiện tại, chưa có thông tin chính thức cụ thể nào về chiếc xe, chỉ biết rằng mẫu Kona có chiều dài 4.165 mm, rộng 1.800 mm và cao 1.549 mm.
Kona hiện là mẫu xe gầm cao kích thước nhỏ nhất của Hyundai

Việc ra mắt một mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ hứa hẹn tương lai sáng cho các thị trường đông dân, đường phố chật hẹp, trong đó có Việt Nam. Mức giá thấp hơn Kona cũng sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng mua xe lần đầu, bên cạnh những mẫu xe hạng A và B gầm thấp.
Thông số kỹ thuật cũng chưa được tiết lộ, và hiện chưa rõ liệu mẫu xe này có được trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD hay không. Hiện đang ngày càng có ít xe crossover cỡ nhỏ dẫn động 4 bánh và Toyota đã thừa nhận rằng đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến doanh số của mẫu C-HR.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.